Quảng cáo

Chuyển nhượng tối: MU bổ nhiệm Zidane, bất ngờ tương lai Haaland?

Thứ tư, 05/01/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể bổ nhiệm Zidane và Haaland muốn rời Dortmund ngay trong tháng Một sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay.

MU có thể bổ nhiệm Zidane vào mùa hè

Mới đây, huyền thoại Louis Saha cho rằng, HLV Zinedine Zidane là cái tên phù hợp nhất với Man Utd. Cụ thể, cựu cầu thủ người Pháp đã chia sẻ như sau:

“Man Utd cần có một HLV phù hợp, người có thể thực sự tạo ra sự thúc đẩy. Tôi đã thấy điều này với Ralf Rangnick khi ở trên đường biên. Và trong giấc mơ, tôi nghĩ về Zidane”.

TALKSPORT-ZINEDINE-ZIDANE
Zidane vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Dù Zidane được cho là không có hứng thú với công việc tại Man Utd, tuy nhiên BLĐ Quỷ đỏ được cho là vẫn chưa từ bỏ việc thuyết phục nhà cầm quân người Pháp đến Old Trafford.

Bất ngờ tương lai của Haaland

Tờ Marca mới đây đưa tin, tiền đạo Erling Haaland đang thúc đẩy ‘siêu cò’ Mino Raiola tìm bến đỗ mới cho mình ngay trong tháng Một này. Hiện tại, có rất nhiều ông lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man United hay Liverpool đang sẵn sàng trải thảm đỏ đến đón chân sút người Na Uy.

Trực tiếp Wolfburg 1-3 Dortmund: Haaland lập công-90857
Tương lai của Haaland đang rất khó đoán

Trước đó, Haaland được cho là sẽ chỉ rời Dortmund sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên dường như chân sút sinh năm 2000 đã thay đổi ý định của mình.

Real từ bỏ thương vụ Rudiger

Theo thông tin từ tờ Marca, Real Madrid đã từ bỏ việc theo đuổi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea do yêu cầu về tiền lương của cầu thủ này quá cao. Cụ thể, ngôi sao người Đức được cho là yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, số tiền vượt quá giới hạn của Los Blancos.

Rudiger bất ngờ bị Real 'lật lọng', Chelsea tiếp tục giữ thành công trụ cột? 101635
Real không thể đáp ứng mức lương mà Rudiger yêu cầu

Newcastle ‘cướp’ thành công mục tiêu của MU

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Chích chòe đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Kieran Trippier từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng là 15 triệu bảng. Cựu sao Tottenham sẽ ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh và mức lương của anh nhận tại St James’ Park là 120.000 bảng/tuần.

Liverpool chi 45 triệu chiêu mộ sao La Liga

Tờ Fichajes cho biết, Liverpool sẵn sàng duyệt chi 45 triệu euro nhằm sở hữu chữ ký của ngôi sao Arnaut Danjuma. Theo đó, nửa đỏ vùng Merseyside muốn đưa cầu thủ của Villarreal về Anfield để thay thế cho Mohamed Salah khi mà ngôi sao người Ai Cập đã phải quay về phục vụ cho ĐTQG ở CAN 2022.

Nguồn tin uy tín xác nhận, Barca chính thức hoàn tất ‘bom tấn thứ hai’ ở mùa Đông?

Chelsea nhắm đồng hương Pogba, Thomas Tuchel có “phán quyết” khiến tất cả bất ngờ

Siêu phẩm của Harry Kane vào lưới Crystal Palace (tháng 3/2021)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zinedine Zidane MU Haaland chuyển nhượng
Xem thêm