Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/11: Gia hạn với De Gea, 8 ngôi sao muốn ra đi?

Thứ ba, 16/11/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chuẩn bị gia hạn với De Gea và 8 ngôi sao của Quỷ đỏ thất vọng với Solskjaer sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/11.

8 cầu thủ MU thất vọng với Solskjaer

Theo ESPN, 8 ngôi sao bao gồm: Van de Beek, Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles đã được Ole Solskjaer đảm bảo về thời gian ra sân ở mùa này nhưng cuối cùng vị HLV này đã thất hứa.

Và một số người trong 8 cái tên kể trên đang được cho là muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

mu-compressed
Rất nhiều cầu thủ đang không được Solskjaer sử dụng ở MU

MU lên kế hoạch gia hạn với De Gea

Theo Fichajes, Man Utd chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với David De Gea về việc gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn trong vòng chưa đầy hai năm nữa và Quỷ đỏ đang muốn ràng buộc De Gea bằng một thỏa thuận mới.

crop-16731488-compressed
De Gea đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Pogba không muốn đến Juventus?

Tờ CaughtOffside cho biết, Juventus tin rằng họ sẽ không thể ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè tới. Theo đó, Bianconeri nghĩ ngôi sao người Pháp sẽ lựa chọn một bến đỗ khác sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd.

pogba-2
Pogba đang đứng trước nhiều lựa chọn ở mùa hè tới

Thêm một đội bóng muốn có Van de Beek

Theo báo cáo của Birmingham Live, Wolves đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Donny Van de Beek vào mùa đông này. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan được cho là muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới sau khi cảm thấy không có tương lai tại Old Trafford.

Man Utd quay lại thương vụ Trippier

Nguồn tin từ tờ Manchester Evening News cho biết, Man Utd sẽ trở lại đàm phán với hậu vệ Kieran Trippier nếu họ chia tay với Diogo Dalot. Hậu vệ của Atletico Madrid có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 euro nhưng Quỷ đỏ có thể thương lượng một mức giá hợp lý hơn vào tháng 1 tới.

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

Hé lộ thời điểm HLV Zidane có thể tiếp quản ghế nóng tại MU

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU De Gea
Xem thêm