Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/2: Conte đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ, Pogba gia nhập bến đỗ khó tin?

Thứ bảy, 19/02/2022 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Conte đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ nếu Ronaldo ra đi và Pogba có thể gia nhập bến đỗ khó tin sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 19/2.

Conte đồng ý dẫn dắt MU vào mùa hè?

Mới đây, nhà báo Richard Keys, người từng làm việc cho rất nhiều đơn vị uy tín như BBC, Sky Sport... và hiện tại là BeIN Sports cho biết, HLV Antonio Conte sẽ dẫn dắt Man Utd nếu siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi.

“Nếu Ronaldo rời Man Utd vào mùa hè này, không loại trừ khả năng Conte sẽ nhận việc. Ronaldo cũng chính là lý do khiến ông ấy không ở Old Trafford bây giờ”.

conte-tottenham-den-mu
Conte có thể sẽ dẫn dắt MU ở mùa giải tới

Pogba có thể gia nhập bến đỗ khó tin

Theo Fichajes, Newcastle đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Chích chòe sẵn sàng trả cho cầu thủ người Pháp mức lương khổng lồ.

Hiện tại, Pogba vẫn chưa quyết định tương lai. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, nhà vô địch World Cup 2018 sẵn sàng gia nhập một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

paul-pogba-den-newcastle-compressed
Newcastle muốn sở hữu Pogba

Van de Beek muốn gắn bó lâu dài với Everton

Tờ Daily Star mới đây khẳng định, tiền vệ Donny van de Beek muốn gắn bó lâu dài với Everton lâu dài nếu cầu thủ này thi đấu hiệu quả tại Goodison Park. Theo đó, ngôi sao người Hà Lan cảm thấy khó có cơ hội được ra sân thường xuyên tại Man Utd. Vì vậy, anh muốn quay lại Old Trafford.

van-de-beek-muon-o-lai-everton-compressed
Van de Beek muốn gắn bó lâu dài với Everton

Mourinho muốn đưa học trò cũ đến Roma

Theo Il Romanista, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với trung vệ Eric Bailly tại Roma vào mùa hè tới. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở Old Trafford vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

Tuy nhiên, nhiều khả năng cựu sao Villarreal sẽ sớm ra đi khi mà anh ở mùa giải năm nay anh mới chỉ có 4 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Rangnick muốn gọi lại sao trẻ nước Anh

Theo Metro, Brandon Williams đã được Ralf Rangnick thông báo rằng anh sẽ là một tương lai lâu dài tại Manchester United. Và HLV người Đức cũng kỳ vọng hậu vệ người Anh sẽ thay thế Diogo Dalot và tỏa sáng ở mùa giải tới.

Hiện tại, Williams đang khoác áo Norwich theo một bản hợp đồng cho mượn.

Nhận định Leeds vs MU: ‘Hoa hồng’ dành cho Quỷ đỏ?

Cuộc chiến vương quyền ở MU: Ronaldo hay Maguire sẽ đeo băng thủ quân?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte Pogba chuyển nhượng MU
Xem thêm