Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/6: Mở đường đón trung vệ đẳng cấp

Thứ tư, 23/06/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

MU từ bỏ thương vụ Dembele và số tiền Quỷ đỏ cần để chiêu mộ Pau Torres là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 23/6.

MU từ bỏ thương vụ Dembele

Gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng, MU đang có ý định chiêu mộ Ousmane Dembele của Barcelona để tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên, MU đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Pháp và tập trung hoàn toàn vào mục tiêu mang tên Jadon Sancho. Lý do được cho là, MU rất lo ngại với tiền sử chấn thương của Dembele.

dembele-france-v-hungary-euro-06192021_1kmu26jx4fdf4z4gkh786nkz8
Mới đây, Dembele lại gặp chấn thương và phải rút lui khỏi Euro

Số tiền MU cần chi ra nếu muốn có Pau Torres

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đang quan tâm đến trung vệ Pau Torres của Villarreal. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ muốn sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha này thì sẽ phải chi ra 65 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Torres.

mu-pau-torres-2-750x500
MU rất muốn có Pau Torres

Về phía Villarreal, họ không có ý định muốn bán cầu thủ trụ cột của mình, tuy nhiên nếu MU quyết tâm chi tiền để sở hữu Torres thì đội bóng Tây Ban Nha cũng không thể làm gì hơn. Hiện tại, Pau Torres đang cùng đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở Euro 2021, vì thế có lẽ tương lai của anh sẽ chỉ được định đoạt sau giải đấu này.

Quỷ đỏ nhắm sao lạ thay thế vụ Harry Kane

Sau khi Man City đưa ra lời đề nghị quá hấp dẫn tới Tottenham để chiêu mộ Harry Kane, MU được cho là đã từ bỏ thương vụ này và chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Cái tên mà Quỷ đỏ nhắm tới đó là tiền đạo Nikola Milenkovic, điều này đã được cựu giám đốc thể thao của Fiorentina xác nhận.

ACF-Fiorentina-v-AC-Reggiana---Pre-Season-Friendly-c57d2d72d7d7c16342b6bba97a6ca8f7
Milenkovic đã có mùa giải thành công trong màu áo Fiorentina

Theo nhiều nguồn tin ở Ý, Man Utd chỉ cần chi ra 15 triệu euro là có thể sở hữu Milenkovic, bởi vì hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Serbia với La Viola chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Nếu cập bến Old Trafford, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo của nửa đỏ thành Manchester.

Cho sao trẻ đi du học, MU mở đường đón Varane

Mới đây đã có nhiều thông tin cho rằng, West Ham đang có ý định mượn trung vệ Axel Tuanzebe của Man Utd để bổ sung cho hàng phòng ngự. Mùa giải vừa qua, Tuanzebe không có nhiều cơ hội ra sân cho MU nên anh cũng đang có ý định ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Và có lẽ MU sẽ đồng ý để cầu thủ 23 tuổi đến The Hammers bởi vì họ cần dọn đường để đón một trung vệ mới ở mùa hè này và đó rất có thể là Raphael Varane.

axel-tuanzebe-man-utd-2019-20_15l7nsm715acy14rlprwldrh2v-1025
Tuanzebe sẽ được cho mượn ở mùa hè này

2 câu lạc bộ ở NHA muốn có sao trẻ MU

Sau những thông tin MU muốn đem Brandon Williams đến một câu lạc khác để du học, Norwich City và Southampton là 2 đội bóng đã nhanh chóng bày tỏ ý định muốn có hậu vệ trẻ của Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, Williams đã không thể cạnh tranh được vị trí với người đàn anh Luke Shaw và phải ngồi dự bị ở MU. Nếu đến 1 trong 2 đội bóng này, Williams sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn so với việc ở lại Old Trafford.

https___thetopflight.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1227991994-850x560
Brandon Williams không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở MU

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: Cú sốc Ronaldo, MU chốt xong siêu sao Pháp?

Chuyển nhượng MU 22/6: Ramos cập bến? Gặp khó vụ Kane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Dembele Pau Torres
Xem thêm