Quảng cáo

Cựu hậu vệ NHA: ‘Haaland sẽ đến Liverpool hoặc MU’

Thứ bảy, 11/09/2021 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Na Uy đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều ông lớn ở châu Âu.

Tiền đạo Erling Haaland vừa trải qua mùa giải 2020/21 bùng nổ trong màu áo của Dortmund với 37 bàn cùng 11 kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. Chính nhờ phong độ xuất sắc này khiến rất nhiều ông lớn như Chelsea, Man Utd, Real Madrid, PSG... đều muốn sở hữu chân sút 21 tuổi.

Và ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá đến 150 triệu euro để hỏi mua Haaland nhưng đã bị đội bóng nước Đức thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên rất khác ở mùa hè tới khi mà điều khoản giải phóng 68 triệu bảng của cựu sao RB Salzburg sẽ chính thức có hiệu lực. Do đó, một cuộc tranh chấp nảy lửa chắc chắn sẽ diễn ra.

3204775-65650768-2560-1440
Haaland đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn

Và mới đây, cựu danh thủ Glen Johnson cũng đã có những dự đoán về tương lai của Haaland sau khi mùa giải này kết thúc. Cụ thể, cầu thủ từng chơi cho Liverpool đã nói rằng:

“Tôi cho rằng, Haaland sẽ đến Liverpool hoặc Man Utd. Ban đầu tôi nghĩ là Chelsea, nhưng sau những gì họ đã đầu tư cho Romelu Lukaku thì tôi không thể thấy cơ hội để đá cặp cùng nhau.

Ngoài ra, Johnson cũng nhận định về tương lai của một ngôi sao cũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý là Kylian Mbappe.

“Nếu Kylian Mbappe ra đi vào mùa Hè tới thì tôi thấy Man City và Real Madrid sẽ đối đầu nhau vì cậu ấy, vì vậy đó là lý do tại sao tôi không tin rằng Haaland cũng sẽ cập bến một trong hai CLB đó”. Cựu hậu vệ người Anh tiếp tục.

9 bàn thắng của Haaland ở World Cup U20 2019

‘Gã khổng lồ’ đạt thỏa thuận với Dortmund vụ Haaland?

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland chuyển nhượng MU Liverpool
Xem thêm