Quảng cáo

Được PSG bổ nhiệm, Zidane chốt luôn ‘thương vụ thế kỷ’ gây chấn động thế giới?

Thứ ba, 08/02/2022 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt đội bóng tại quê nhà gần như chắc chắn sẽ xảy ra vào mùa hè năm nay.

Dù được bổ sung rất nhiều những cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng thành tích của Paris Saint-Germain vào lúc này đang khiến những người hâm mộ phải thất vọng.

Dẫu đang tỏ rõ sự vượt trội tại Ligue 1 nhưng ở Champions League, đấu trường mà Les Parisiens đặt trọng tâm hơn cả thì họ lại trình diễn một bộ mặt kém thuyết phục. Sau 6 lượt trận thuộc khuôn khổ bảng A, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ có được 11 điểm và xếp thứ 2 sau Man City.

Chính vì lẽ đó mà áp lực dành cho HLV Mauricio Pochettino đang là rất lớn. Thậm chí sau trận thua Nice tại Cúp Quốc gia Pháp, nhiều nguồn tin đã cho rằng nhà cầm quân người Argentina chắc chắn sẽ sớm bị sa thải trong thời gian tới.

ronaldozidane-cropped_z6r49wx2ncux1aa8pthntc3zu
Rất có thể Ronaldo và Zidane sẽ tái ngộ nhau tại PSG

Theo tờ AS, ban lãnh đạo PSG đã liên hệ với Zinedine Zidane để đàm phán về việc bổ nhiệm chiến lược gia người Pháp sớm hơn dự kiến. Trong khi đó, nhà báo Julien Maynard của Telefoot cũng tuyên bố, chiếc ghế nóng tại Parc des Princes đã thuộc về Zidane, nhưng vấn đề là chiến lược gia 49 tuổi chưa muốn ngay lập tức đồng ý.

Và mới đây nhất tờ Marca đưa tin, Zidane đã sẵn sàng đảm nhận công việc ở Paris, và việc đầu tiên của huyền thoại người Pháp sẽ là lôi kéo Ronaldo rời Manchester United.

Ngoài ra, nhật báo của Tây Ban Nha còn cho biết thêm rằng, Ronaldo có thể bị thuyết phục trước viễn cảnh sẽ chơi cạnh Neymar và Lionel Messi tại Parc des Princes. Nếu thương vụ này xảy ra nó sẽ được xem là 'thương vụ thế kỷ' gây chấn động thế giới bởi lẽ 3 siêu sao hàng đầu thế giới sẽ khoác chung một màu áo.

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Man Utd còn thời hạn đến năm 2023 với tùy chọn thêm 12 tháng nhưng Quỷ đỏ được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Alexander Isak của Real Sociedad để thay thế cho CR7 nếu cầu thủ này ra đi.

Chia tay MU, Ronaldo tái ngộ Zidane tại ‘dải ngân hà mới’?

Gạch tên Messi, Zinedine Zidane chỉ đích danh cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zinedine Zidane Ronaldo PSG chuyển nhượng
Xem thêm