Quảng cáo

Không Son và Kane, Tottenham bị đội bóng nhược tiểu đánh bại

Thứ sáu, 20/08/2021 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Gà trống đã có màn trình diễn đầy thất vọng trước CLB Pacos de Ferreira của Bồ Đào Nha.

Nội dung chính

Bước vào trận đấu lượt đi trong khuôn khổ vòng playoff Conference League, Tottenham được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ dù họ không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao là Son Heung-min và Harry Kane.

Ngay từ những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Nuno Santo đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ chủ động cầm bóng và tấn công. Tuy nhiên, Gà trống thi đấu rời rạc và hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Andre Ferreira.

[Downloader.la]-611eee28bff9f

Trong khi đó Ferreira dù chơi phòng ngự nhưng họ cũng có được một số tình huống phản công đáng chú ý. Và một trong số đó đã trở thành bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, tận dụng pha mất bóng của Harry Winks, các cầu thủ của đội bóng Bồ Đào Nha đã tổ chức một tình huống tấn công chớp nhoáng và Lucas Silva là người đã điền tiên mình lên bảng điện tử.

Bước sang hiệp 2, HLV Nuno Santo thực hiện nhiều điều chỉnh về chiến thuật, nhân sự. Dù vậy, sự chắc chắn trong phòng ngự của đội chủ nhà đã khiến đại diện nước Anh đành ngậm ngùi nhận thất bại.

[Downloader.la]-611eee73987c9
HLV Nuno Santo sẽ còn rất nhiều việc phải làm với các học trò của mình

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Pacos De Ferreira. Kết quả này buộc Tottenham phải dồn toàn lực cho trận lượt về trên sân nhà mới hy vọng giành vé dự vòng bảng Europa Conference League.

Chung cuộc: Pacos De Ferreira 1-0 Tottenham Hotspur

Ghi bàn: Lucas Silva

Đội hình ra sân

Pacos De Ferreira: A.Ferreira, Antunes, Ramos, Baixinho, Fonseca, Santos, Eustaquio, Carlos, Silva, Denilson Jr, H.Ferreira.

Tottenham: Gollini, Doherty, Romero, Carter-Vickers, Davies, Sessegnon, Winks, Lo Celso, John, Bryan, Scarlett.

Kết quả bóng đá hôm nay 20/8: Tottenham thất bại

Tottenham ghi dấu mốc buồn trong sự nghiệp của Pep

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham vs kết quả tottenham Tottenham vs Ferreira kết quả cúp c3 kết quả conference league
Xem thêm