Quảng cáo

Man City chính thức ra mắt siêu ‘bom tấn’

Thứ sáu, 06/08/2021 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, The Citizen đã chính thức sở hữu Jack Grealish.

Mới đây, trên trang chủ của mình, Manchester City chính thức thông báo rằng, họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Jack Grealish từ Aston Vila. Tiền vệ người Anh đã ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Etihad. Anh sẽ khoác áo số 10 ở đội bóng mới, số áo mà huyền thoại Sergio Aguero để lại.

Số tiền mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã phải chi ra trong thương vụ này là 100 triệu bảng, qua đó biến Grealish trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá xứ sở sương mù. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có màn ra mắt ngay ở trận đấu tranh Siêu cúp Anh với Leicester City vào cuối tuần này.

jack-grealish_g5jmym4x6c2x1sfy9cgqq96le
Grealish chính thức ra mắt Man City

Ngay sau khi đến đội bóng mới, Grealish cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. Cụ thể, chân chuyền người Anh đã nói rằng:

“Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Manchester City. Thật sự là một giấc mơ trở thành hiện thực khi tôi sẽ được thi đấu cho đội bóng mạnh nhất nước Anh và một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Cơ sở vật chất của Man City thật sự quá tuyệt vời. Tôi rất háo hức được tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội mới.”

Video chào đón Grealish của Man City

Với việc sở hữu Grealish, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm nhiều phương án hơn trong việc xây dựng lối chơi cho Man City. Cầu thủ 25 tuổi có thể chơi cùng với Kevin De Bruyne ở hàng tiền vệ hoặc anh sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái.

Còn đối với Grealish thì anh sẽ có cơ hội để giành những danh hiệu lớn trong màu áo của nửa xanh thành Manchester, điều mà anh sẽ không bao giờ có khi ở Villa Park.

Man City ra tối hậu thư cho Pep, lộ diện cái tên được chọn

Man City vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man city Grealish Ngoại hạng Anh bom tấn Aston Villa
Xem thêm