Quảng cáo

‘Người được Sir Alex chọn’ chốt khả năng dẫn dắt MU

Thứ năm, 25/11/2021 09:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đang là cái tên mà huyền thoại Sir Alex Ferguson rất muốn thấy ở Old Trafford.

Sau khi chuỗi thành tích tệ hại, Man Utd đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Rất nhanh chóng, BLĐ Quỷ đỏ đã bước ngay vào công cuộc tìm kiếm vị thuyền trưởng mới.

Rất nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Erik ten Hag, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino đang nằm trong danh sách rút gọn của nửa đỏ thành Manchester. Trong số này, Zidane được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu.

Tuy nhiên, với việc chiến lược gia người Pháp lại không có hứng thú với công việc tại nước Anh thì Pochettino là cái tên sáng giá nhất trong việc tiếp quản chiếc ‘ghế nóng’ tại Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

GettyImages-1355112458
Pochettino vẫn đang hạnh phúc tại PSG

Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester đã đánh tiếng với PSG về trường hợp của Pochettino. Tuy nhiên, theo ESPN, Gã nhà giàu của nước Pháp không có ý định chia tay chiến lược gia người Argentina ra đi.

Về phía Pochettino thì mới đây ông cũng khẳng định cam kết với PSG. Cụ thể, cựu HLV của Tottenham đã chia sẻ với RMC Sport rằng:

“Tôi hạnh phúc ở Paris. Dù là cầu thủ hay HLV, tôi luôn trải qua những tình huống như thế này. Mọi chuyện xảy ra không phải trách nhiệm của tôi.

Hợp đồng của tôi với PSG còn thời hạn tới tháng 06/2023. Tôi rất hạnh phúc tại PSG, đó là một sự thật”.

Với động thái trên của Pochettino, Man Utd có thể sẽ phải thực hiện kế hoạch bổ nhiệm một HLV tạm quyền. Đáng chú ý, cựu HLV Barcelona là Ernesto Valverde đã được liên hệ. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng có thể tin tin tưởng vào tài năng của Michael Carrick.

Ronaldo đưa MU vượt qua vòng bảng Cúp C1

Chuyển nhượng MU 23/11: Có HLV mới thay Solskjaer, gây bất ngờ với Kane?

Highlights: Villarreal 0-2 MU (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU chuyển nhượng HLV mới của MU Sir Alex
Xem thêm