Quảng cáo

Pogba chính thức lên tiếng chốt tương lai với MU

Thứ sáu, 22/10/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp dường như đang muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd ở trong tương lai.

Dù hợp đồng chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022 và Manchester United đã đưa ra lời đề nghị gia hạn kèm với một mức lương hậu hĩnh nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa vội để ký vào giao kèo mới. Điều này đã được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận.

Và theo một số nguồn tin tại Anh, ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách tại một đội bóng mới trong bối cảnh rất nhiều các ông lớn như PSG, Real Madrid, Barcelona hay Juventus đang rất khao khát đưa anh về vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Dù vậy, khi được các phóng viên hỏi về tương lai của bản thân tại Man Utd, Pogba đã trả lời rằng:

“Tôi thích chơi bóng ở Manchester United. Cristiano Ronaldo thật đặc biệt, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi thích chơi cạnh anh ấy.”

hieu-ung-cuc-manh-ronaldo-pogba-ky-moi-mu
Pogba rất thích thú với việc chơi bóng cạnh Ronaldo

Sau đó, Pogba tiếp tục dành những lời có cánh cho người đồng đội mới. Cụ thể, anh nói: “Cristiano là Cristiano! Ghi bàn chỉ là điều Cristiano đã làm hôm nay. Nó lặp đi lặp lại.

Bạn đang nói về Cristiano Ronaldo. Mọi người đều biết, tôi không cần phải nói bất cứ điều gì. Anh ấy đã giành được Ballon d’Or rất nhiều lần rồi.

Anh ấy là người giỏi nhất thế giới trong nhiều năm qua, vậy nên tôi có thể nói gì về anh ấy đây? Chỉ cần dành sự tôn trọng và để anh ấy thể hiện trên sân cỏ, thế là xong.”

Với phát biểu này, dường như Pogba đã quyết định sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford khi mà anh muốn được chơi cạnh Ronaldo.

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Arsene Wenger lên tiếng khen ngợi 4 ngôi sao MU, bất ngờ với Fred

MU thắng Atalanta nhờ CĐV chơi xấu đối thủ?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU Ngoại hạng Anh Pogba gia hạn hợp đồng
Xem thêm