Quảng cáo

Real đồng ý bán, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ tại Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 18/01/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời Tây Ban Nha sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Dù từng khiến Real Madrid phải bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử của đội bóng là 115 triệu Euro nhưng Eden Hazard lại chỉ đem những nỗi thất vọng. Ngôi sao 31 tuổi đánh mất phong độ một cách khó hiểu và dần bị loại khỏi đội hình chính thức của Kền kền trắng.

Ngoài ra, thái độ của Hazard cũng là một phần nguyên nhân khiến anh bị xem một trong những bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử của Real. Vào ngày hôm qua, hình ảnh cựu sao Chelsea tỏ ra không mấy vui vẻ dù Los Blancos lên ngôi tại Siêu cúp Tây Ban Nha đã khiến anh đối diện với rất nhiều những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ.

1234861102.0
Hazard đã đánh mất chính mình kể từ khi gia nhập Real Madrid

Và mới đây, nhà báo Sacha Tavolieiri của RMC Sport cho biết, Hazard đang cảm thấy không hạnh phúc tại sân Santiago Bernabeu và muốn rời đi. Tuy nhiên, theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha trong đó có tờ El Nacional, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chỉ rời đội bóng thủ đô sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngoài ra, nhật báo của xứ sở bò tót cũng đưa tin thêm rằng, BLĐ Real đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 41,3 triệu bảng của Newcastle dành cho Hazard. Tuy nhiên, Chích chòe vẫn cần phải thuyết phục cầu thủ nổi danh từ Lille để chính thức hoàn tất thương vụ này.

Ngoài Newcastle, Chelsea cũng được cho là muốn đem Hazard trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra bởi lẽ đội bóng Tây London sẽ không mạo hiểm với một cầu thủ đã xuống phong độ như chủ nhân Quả bóng bạc World Cup 2018.

Sếp lớn muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của Real Madrid

‘Gã khổng lồ’ có động thái lạ với Mbappe, Real chuẩn bị vỡ mộng

Những bàn thắng đẹp nhất của Hazard ở mùa giải 2018/19
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eden Hazard chuyển nhượng Real Newcastle
Xem thêm