Quảng cáo

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Thứ tư, 14/07/2021 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Na Uy sau mùa hè này vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng, Chelsea đã gửi tới Borussia Dortmund lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Erling Haaland. Qua đó biến chân sút người Na Uy trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

https___s3-images.sportbible.com_s3_content_60ab2cb860d268e6584dfe2515594907
HLV Thomas Tuchel đang rất khao khát có được Haaland trong mùa hè này

Dù đưa ra mức giá có thể nói là “điên rồ”, tuy nhiên sẽ không dễ để The Blues có thể sở hữu Haaland ngay trong mùa hè này. Mới đây, nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports đã khẳng định rằng:

“Việc Chelsea muốn chiêu mộ một tiền đạo cắm trong mùa hè năm nay là điều không có gì bất ngờ và Haaland là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra họ còn quan tâm tới Romelu Lukaku và Harry Kane. Với Haaland, rất khó để Chelsea chiêu mộ cầu thủ này khi Dortmund tuyên bố Haaland không phải để bán.

Chelsea sẽ phải chi số tiền khổng lồ để có Haaland. Nhưng sau khi bán Jadon Sancho cho Man Utd với giá 73 triệu bảng, Dortmund dường như không còn gặp khó khăn về mặt tài chính. Vì thế, nhiệm vụ đón Haaland vào thời điểm này là bất khả thi.”

Những màn trình diễn trói sáng của Erling Haaland trong màu áo Dortmund

Trước đó chính giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức, Michael Zorc cũng đã khẳng định rằng, Dortmund vẫn đang có kế hoạch với Haaland ở mùa giải tới và họ sẽ không để cầu thủ sinh năm 2000 ra đi.

Haaland đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh sở hữu đầy đủ những kỹ năng của một chân sút đẳng cấp thế giới từ sức mạnh, kỹ thuật, tốc độ cho đến khả năng chọn vị trí để “đánh hơi” bàn thắng. Và Erling đang được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao vĩ đại như Ronaldo hay Messi.

Giám đốc lên tiếng, chốt tương lai 'ngôi sao 150 triệu bảng'

Hé lộ số áo của Sancho tại Man Utd

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Chelsea Sancho Dortmund MU
Xem thêm