Quảng cáo

Sao trẻ lập hat-trick, Arsenal thẳng tiến vào bán kết Cúp Liên đoàn

Thứ tư, 22/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Mikel Arteta đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Sunderland ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay (22/12).

Kết quả: Arsenal 5-1 Sunderland

Ghi bàn: Nketiah 17', 49' & 58'; Pepe 27'; Patino 90'+1

Dù chỉ thi đấu với đội hình hai, tuy nhiên Arsenal vẫn hoàn toàn lấn lướt trước Sunderland. Và ở phút thứ 17, Pháo thủ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Odegaard, trung vệ Holding đánh đầu khiến thủ môn Burge không thể bắt dính và Nketiah có mặt đúng lúc đúng chỗ để đá bồi.

Và chỉ 10 phút sau, Nicolas Pepe trong lần hiếm hoi được đá chính đã để lại ấn tượng với pha phối ăn ý với Cedric Soares trước khi sút tung lưới đội khách từ cự ly gần.

Một chút bất ngờ đã được Sunderland tạo ra ở phút thứ 31 khi họ có bàn thắng rút ngắn cách biệt với pha chạy chỗ và dứt điểm khôn khéo của tiền đạo Broadhead.

[Downloader.la]-61c2626421237
Những cầu thủ trẻ của Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời

Tuy nhiên, đó là chỉ là một điểm sáng nhỏ nhoi của Mèo đen bởi lẽ bước sang hiệp 2 họ đã không có cơ hội để chọc thủng lưới đội chủ nhà thêm một lần nào nữa.

Thậm chí, đội bóng đang chơi tại League One đã phải nhận thêm những bàn thua. Chỉ trong chưa đầy 15 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Nketiah đã hoàn tất được cú hat-trick cho riêng mình ở trận đấu này với 2 pha dứt điểm cực kỳ tinh tế ở trong vòng cấm.

Đến phút thứ 90+1, tỷ số đã được ấn định cho đội bóng Bắc London khi mà cầu thủ trẻ vào sân thay người là Patino đã điền tên mình lên bảng tỷ số với pha đệm bóng chuẩn xác.

Với thắng lợi này, Arsenal đã chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn.

Quyết định 'tẩy chay' Arsenal, siêu sao công khai 'nổi loạn'?

Chuyện gì đã xảy ra với Aubameyang tại Arsenal?

VIDEO: Nhìn lại 74 năm hào hùng của Santiago Bernabeu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Arsenal vs Sunderland Arsenal vs Sunderland kết quả cúp liên đoàn anh
Xem thêm