Quảng cáo

Suarez lên tiếng về hành động được coi là ‘cà khịa’ Koeman

Chủ nhật, 03/10/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Uruguay mới đây đã chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Vào rạng sáng nay (3/10), với điểm tựa sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid đã không quá khó khăn để đánh bại Barcelona qua đó khiến đội bóng xứ Catalan phải hứng chịu thất bại đầu tiên ở La Liga kể từ đầu mùa và chìm sâu hơn trong khủng hoảng.

Và ở trong trận đấu này, người cũ của Barca là tiền đạo Luis Suarez thi đấu rực sáng để "xát thêm muối" vào nỗi đau của các Cules. Cầu thủ người Uruguay không chỉ kiến tạo cho Thomas Lemar mở tỷ số, mà còn trực tiếp lập công để đem về chiến thắng 2-0 cho Atletico ngay trong 45 phút đầu tiên.

Luis-Suarez-scored-against-Barcelona-apology-and-celebration-against-Ronald-scaled-compressed (1)
Luis Suarez đã có hành động ăn mừng gây ra hiểu lầm cho NHM

Sau trận đấu, Suarez cũng đã có những chia sẻ về chiến thắng của Rojiblancos. Cụ thể, anh đã nói rằng: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội, đó là điều chúng tôi muốn.

Barca là đối thủ đặc biệt vì những kỉ niệm tôi từng trải qua, nhưng lúc này tôi phải tận tâm 100% vì Atletico. Hôm nay chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để giành lấy 3 điểm.

Ngoài ra, cựu sao Liverpool cũng giải thích lý do vì sao anh có hành động chắp tay và nghe điện thoại sau khi ghi bàn vào lưới Barca.

“Hành động đó (nghe điện thoại) là cho mọi người biết rằng tôi vẫn đang sử dụng số điện thoại cũ. Nó không dành cho Koeman, không hề. Nếu bạn muốn biết ... Tôi đã nói đùa với các con tôi rằng tôi sẽ làm như vậy”. Tiền đạo 34 tuổi khẳng định.

Suarez cho rằng Barca đang bị 'nghiệp quật'

Thay Koeman, Barca gây bất ngờ với HLV xuất sắc nhất châu Âu

Mùa giải thăng hoa với 49 bàn thắng của Suarez trong màu áo của Ajax

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koeman Barca Suarez La Liga
Xem thêm