Quảng cáo

Đại diện Thái Lan thất bại, CLB Viettel vươn lên vị trí thứ 2

Thứ tư, 30/06/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua đã diễn ra lượt trận thứ 2 bảng F, BG Pathum United đã phải chạm trán với đương kim vô địch Ulsan Hyundai và kết quả không khác quá nhiều so với dự đoán của phần lớn người hâm mộ.

Highlights Ulsan Hyundai 2-0 BG Pathum United (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chạm trán với Ulsan Hyundai ở vòng 2 AFC Champions League là một thử thách không hề nhỏ đối với đại diện tới từ Thái Lan và thực tế những gì xảy ra trên sân cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Bước vào trận đấu với một phong thái tự tin, Ulsan Hyundai liên tục chèn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của BG Pathum United. Phút 24, sau một pha phối hợp đi bóng ở bên phía cánh phải, Kim Min-Jun có một cú sút không mấy nguy hiểm. Tuy nhiên quả bóng vô tình chạm vào chân của một hậu vệ bên phía BG Pathum United và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành bên phía CLB tới từ Thái Lan.

Ulsan Hyundai là đội bóng nắm được thế trận (Ảnh: AFC Champion League)

Ở những phút tiếp theo thế trận cũng không thay đổi nhiều khi những đường lên bóng của BG Pathum United không có được sự hiệu quả cần có. Ulsan Hyundai vẫn là những người áp đảo và trước khi hiệp 1 khép lại họ cũng đã có thêm cho mình một bàn thắng nữa sau pha đánh gót đẳng cấp của Lukas Hinterseer.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, trời bắt đầu đổ mưa to khiến cho chất lượng trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều và có khoảng thời gian bị gián đoạn. Những đường chuyền cũng không còn đạt được sự chính xác cao và cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc, Ulsan Hyundai giành chiến thắng 2-0 trước BG Pathum United.

Với kết quả trên, Ulsan Hyundai chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi có được 2 chiến thắng, BG Pathum United bị đưa xuống vị trí thứ 3. Điều này khiến trận đấu giữa họ và CLB Viettel trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi ở trận đấu diễn ra sau đó "đội bóng áo lính" đã dành chiến thắng 5-0 trước Kaya FC.

VIDEO: Viettel hủy diệt đại diện Philippines ở đấu trường AFC Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AFC Champion League CLB Viettel Ulsan Hyundai BG Pathum United
Xem thêm