Quảng cáo

CLB V.League chơi lớn chiêu mộ nhà vô địch Sea Games 30

Thứ sáu, 05/11/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thành công có được chữ ký của cựu trung vệ U23 Việt Nam Lê Ngọc Bảo, CLB Topenland Bình Định đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình ở mùa giải V-League 2022.

Highlights Bình Định 0-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2021)

Không phải CLB Hà Nội, Viettel hay HAGL, Bình Định mới là đội bóng "chịu chơi" nhất V-League vào lúc này với một loạt bản hợp đồng khủng. Trước đó đội chủ sân Quy Nhơn đã mang về bộ 3 Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy từ CLB Than Quảng Ninh, Đỗ Thanh Thịnh từ SHB Đà Nẵng và trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt của Hải Phòng. 

Chiêu mộ Lê Ngọc Bảo, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có thêm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng ở vị trí trung vệ. Ngôi sao sinh năm 1998 là sản phẩm ưu tú của lò PVF và là trụ cột trong đội hình U23 Việt Nam giành huy chương Vàng Sea Games 30 trên đất Philippines.  

ngoc_bao_vov_hbrj
Lê Ngọc Bảo được kỳ vọng sẽ gia cố hàng phòng ngự của Bình Định

Dù tuổi đời còn rất trẻ thế nhưng Lê Ngọc Bảo luôn được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Bộ kĩ năng phòng ngự và khả năng đọc tình huống phán đoán tốt giúp trung vệ quê Phú Yên trở thành đội trưởng và nhân tố không thể thay thế trong đội hình CLB Phố Hiến. Đáng tiếc khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Lê Ngọc Bảo lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần 1 năm qua.

Chuẩn bị cho mùa giải năm nay, thầy trò HLV Đức Thắng đã hội quân từ giữa tháng 10. Bình Định được cho là cũng sẽ sớm chốt 3 ngoại binh để hoàn thiện đội hình.

Ngoài những bản hợp đồng mới chất lượng, đội chủ sân Quy Nhơn cũng đã có một bộ khung cầu thủ nội khá tốt từ mùa trước như Trương Tiến Anh, Hồ Tấn Tài hay Nguyễn Xuân Nam... 

Không ngại chi tiền để có được một đội hình như ý, mục tiêu của Bình Định năm nay chắc chắn không chỉ là trụ hạng. Được coi là "đại gia" mới nổi ở V-League, đội bóng đất Võ đang được kỳ vọng sẽ trở thành ngựa ô của mùa giải 2022, sẵn sàng thách thức các CLB hàng đầu như HAGL, Viettel hay Hà Nội.

Chuyển nhượng V.League 2022: Hà Nội FC có tân binh, 'trò cưng thầy Park' rời CLB

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Bình Định Lê Ngọc Bảo V-League
Xem thêm