Quảng cáo

ĐKVĐ V-League 'nín thở' chờ phán quyết của AFC tại đấu trường châu lục

Thứ năm, 24/02/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

AFC vẫn chưa thể đưa ra quyết định về địa điểm tổ chức bảng I của AFC Cup 2022, nơi có sự góp mặt của CLB Viettel.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 24/2, LĐBĐ châu Á (AFC) đã xác nhận những địa điểm tập trung sẽ tổ chức các trận đấu tại vòng bảng AFC Cup 2022. Các bảng đấu khu vực phía Tây và Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 24/5 trong khi các bảng thuộc khu vực ASEAN, Trung và Đông Á sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 30/6.

Ở khu vực ĐNÁ, bảng G sẽ được tổ chức tại Indonesia với đội chủ nhà là Bali United. Đại diện của đất nước "Xứ vạn đảo" sẽ nằm chung bảng với Kedah Darul Aman FC (Malaysia), Kaya FC-Iloilo (Philippines) và một CLB khác sẽ được xác định sau vòng play-off.

Bảng H sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia với đội chủ nhà là Kuala Lumpur City FC. Hai đối thủ còn lại sẽ là Tampines Rovers (Singapore) và PSM Makassar (Indonesia). Như vậy chỉ có duy nhất bảng I của Viettel là chưa xác định được địa điểm tổ chức. 

ĐKVĐ V-League nín thở chờ phán quyết của AFC tại đấu trường châu lục 114426
Bảng đấu của Viettel chưa xác định được địa điểm tổ chức

Theo thông báo của AFC, địa điểm tổ chức bảng I của AFC Cup 2022 sẽ được bàn bạc và công bố trong thời gian tới. Ở bảng đấu này, đại diện của Việt Nam là Viettel sẽ chạm trán với 2 đối thủ là Hougang United đến từ Singapore và Phnom Penh Crown tới từ Campuchia.

Một đại diện khác của Việt Nam là HAGL cũng đã nhận được lợi thế từ phán quyết của AFC. Cụ thể bảng H của AFC Champions League 2022 nơi có sự góp mặt của HAGL sẽ được tổ chức tại TP HCM. Việc được thi đấu ở ngay trong nước rõ ràng là một lợi thế lớn khi ngoài sự cổ vũ của CĐV, điều kiện thời tiết và sân bãi cũng giúp cho CLB dễ làm quen hơn. 

Thái Lan dễ thở, Indonesia vào 'bảng tử thần' ở VL Asian Cup 2023

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Viettel AFC AFC Cup HAGL AFC Champions League V-League
Xem thêm