Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Viettel: Chủ nhà gặp khó

Thứ năm, 10/03/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài lợi thế được chơi trên sân Pleiku, HAGL đều đang bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt so với đội khách Viettel.

Tâm điểm ở vòng 4 V-League chắc chắn sẽ là trận đại chiến giữa HAGL và Viettel trên sân Pleiku. Đội khách Viettel đang có phong độ cao khi khởi đầu mùa giải bằng 6 điểm tuyệt đối trong khi đến lúc này HAGL mới chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận.

Ít người có thể tưởng tượng việc HAGL lại khởi đầu mùa giải này bằng 3 trận không thắng và không ghi được bàn thắng nào. Đặc biệt sau trận thua 0-2 trước SLNA, thầy trò HLV Kiatisak lại nhận thêm rất nhiều sự hoài nghi tới từ người hâm mộ vì phong độ không tốt của mình.

Nhận định HAGL vs Viettel: Chủ nhà gặp khó 117585
HAGL vừa để thua 0-2 trước SLNA

Những ngôi sao của HAGL đang khởi đầu mùa giải rất chậm chạm. Chính Văn Toàn đã lên tiếng thừa nhận mình đang không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường khó có thể nói là đã chơi tròn vai trong 3 trận đá qua.

Cặp tiền đạo ngoại Baiano và Brandao lại tỏ ra khá lạc lõng trong lối chơi của HAGL mùa này. Từ hàng công mạnh nhất V-League mùa trước, HAGL đang chưa có được bất kỳ pha lập công nào. Điều này lại khác xa với cặp song sát Pedro và Geovane mà Viettel đang sở hữu. 

geovane
Geovane và Pedro Paulo đang chơi rất hay

Sau 1 mùa giải không chơi bóng cạnh nhau, Viettel đã tái hợp được cặp bài trùng Geovane và Pedro Paulo. Sự ăn ý của bộ đôi này trên hàng công cùng chân chuyền thượng hạng Hoàng Đức ở tuyến giữa khiến cho những pha phản công của Viettel đang trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Từ phong độ cho đến con người, Viettel đều đang nhỉnh hơn HAGL rất nhiều. Sức ép lên thầy trò HLV Kiatisak đang là rất lớn khi đây sẽ là cơ hội cuối để họ cải thiện điểm số trước khi V-League bước vào quãng nghỉ dài.

Đội hình dự kiến HAGL vs Viettel

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Văn Việt, Mauricio, Đức Lương, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Baiano, Brandao.

Viettel: Quàng Thế Tài, Duy Thường, Văn Thiết, Thanh Bình, Văn Hào, Danh Trung, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Abdumuminiov, Geovane, Pedro Paulo.

Lịch thi đấu V-League 2022 vòng 4: HAGL nguy cơ lại thua?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm