Quảng cáo

Ông chủ CLB Champions League muốn mua Quang Hải giàu cỡ nào?

Thứ năm, 06/01/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ của CLB Riga FC, đội bóng đang muốn mua Quang Hải xếp hạng 986 trong danh sách tỷ phú đô la thế giới.

Theo những thông tin đã đưa trước đó, CLB Riga tại Latvia đang tỏ rõ quyết tâm muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đội bóng tới từ châu Âu đã 3 năm liên tiếp tham dự vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Champions League.

Hiện tại CLB Riga đang được 'chống lưng' bởi tỷ phú Sergey Lomakin, người đồng sáng lập công ty chuyên bán lẻ đồ giảm giá mang tên Fix Price ở Nga. Công ty này hiện tại có hơn 4000 chi nhánh và xuất hiện ở các quốc gia Đông Âu và Tây Á.

riga-fink
HLV Thorsten Fink rất muốn có sự phục vụ của Quang Hải

Không chỉ CLB Riga, tỷ phú Lomakin còn sở hữu thêm 2 CLB nữa cùng với người bạn của mình. Đó là Pafos, CLB hàng đầu đảo Cyprus và đội bóng ở giải hạng Ba của Nga là Rodina Moscow. Đặc biệt Rodina Moscow cũng chính là CLB mà thủ môn Đặng Văn Lâm từng thi đấu trước khi sang Việt Nam để đầu quân cho Hải Phòng. 

Theo trang Forbers, ông Sergey Lomakin đứng thứ 986 trong danh sách những tỷ phú đô la với tổng giá trị tài sản là 3,1 tỷ USD. Tuy nhiên nếu so với tỷ phú Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup thì ông chủ người Nga còn kém tới 642 bậc và 5,2 tỷ đô la nữa

qh (1)
Nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục ở lại trong nước để thi đấu

Được biết người đề xuất ý tưởng chiêu mộ Quang Hải cho Riga FC chính là tân HLV Thorsten Fink. Phía CLB Riga cũng muốn hợp tác toàn diện với Hà Nội FC trong việc đào tạo và tạo điều kiện để đưa nhiều cầu thủ Việt Nam sang châu Âu chơi bóng.

Tuy nhiên theo những tiết lộ mới nhất của CLB Hà Nội, nhiều khả năng Quang Hải sẽ không xuất ngoại. Dự kiến trong tháng 1 này, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Hàng Đẫy với mức lương khoảng 5 tỷ đồng/năm. 

FIFA 'tặng món quà bất ngờ' cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Riga Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Champions League
Xem thêm