Quảng cáo

Đội tuyển Boxing Việt Nam chính thức gọi tên Trần Văn Thảo

Thứ ba, 25/01/2022 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau những nổ lực và khát khao trở lại đấu trường nghiệp dư, võ sĩ Trần Văn Thảo đã được gọi lên tuyển Boxing quốc gia tham dự SEA Games 31.

Ngày 2/1, Trần Văn Thảo đã có trận thượng đài với nhà vô địch boxing Thái Lan - Phayom Boonrueang sau 1 năm dưỡng thương. Chung cuộc, Văn Thảo đã có chiến thắng TKO (knock-out) chỉ sau 2 hiệp đấu. Kết thúc trận đấu, Văn Thảo chia sẻ: "Trong sự nghiệp thi đấu của tôi có đến 7 lần VĐQG nhưng tôi chưa giành HCV SEA Games bao giờ. Nếu được gọi lên ĐTQG thì tôi sẵn sàng hoãn hết những trận đấu để tranh đai IBA thế giới."

Video Trần Văn Thảo hạ knock-out võ sĩ Thái Lan

Thấy được khát khao và năng lực của võ sĩ Văn Thảo, ban lãnh đạo đội tuyển Boxing Việt Nam đã làm việc với Liên đoàn Boxing và Tổng cục Thể dục Thể thao để Văn thảo được góp mặt tại kỳ SEA Games này. Mới đây, Tổng cục Thể dục Thể thao đã đưa ra quyết định: "Bổ sung tập huấn đội tuyển Boxing nam quốc gia tại TTHLTTQGTPHCM đối với VĐV Trần Văn Thảo, đơn vị Bình Dương từ ngày 17/1 đến hết ngày 31/12/2022." Được biết, Văn Thảo sẽ đối đầu với võ sĩ nước bạn ở hạng cân 54kg.

Đội tuyển Boxing Việt Nam đã gọi tên Trần Văn Thảo 106890
The Trigger Thao Tran chính thức trở lại đấu trường nghiệp dư

Trần Văn Thảo sinh năm 1992 là võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam và cũng là vận động viên Việt Nam đầu tiên giành đai vô địch WBC châu Á hạng Super flyweight. Trần Văn Thảo đang hoạt động tại hai bộ môn Boxing – Quyền Anh chuyên nghiệp với biệt danh The Trigger hoặc The Trigger Thao Tran.

Trần Văn Thảo hiện đang tham gia thi đấu các giải boxing châu Á gồm giải Hội đồng Quyền Anh Thế giới – WBC châu Á, Hiệp hội Quyền Anh Thế giới – WBA châu Á và Tổ chức Quyền Anh Thế giới – WBO châu Á. Trong sự nghiệp thi đấu Quyền Anh chuyên nghiệp của mình, Văn Thảo đã có 13 chiến thắng trong 14 trận và 7 chiến thắng TKO. 

VIDEO: Trai đẹp Nhật Bản Kota Miura cơ bắp cuồn cuộn, ra đòn như sút bóng khiến triệu người mê

Tân binh gây sốt làng MMA với chiến thắng knock-out đầu tiên tại UFC 2022

Trai đẹp Nhật Bản Kota Miura cơ bắp cuồn cuộn, ra đòn như sút bóng khiến triệu người mê

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Văn Thảo Nhà vô địch WBC Châu Á
Xem thêm