Quảng cáo

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 20/3

Chủ nhật, 20/03/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (20/3), Thanh Thúy và PFU BlueCats sẽ có trận đối đầu với đội bóng chuyền nữ NEC Red Rockets tại lượt trận thứ 27 của giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản (V.League).

Volleyball League Division 1 Women's Nhật Bản đang đi đến những trận đấu gây cấn cuối cùng của vòng loại mùa giải 2021-22. Trong tuần này, chủ công đến từ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy cùng CLB bóng chuyền nữ PFU BlueCats sẽ bước vào loạt trận quan trọng để giữ vững vị trí thứ 7 khi đội vừa bị Hitachi đẩy xuống hạng 8. 

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 20/3 119780
PFU BlueCats tụt xuống 1 bậc trên BXH (hạng 8)

Tại lượt trận thứ 27, diễn ra vào hôm nay (ngày 20/3), Thanh Thúy và PFU Bluecats sẽ đối đầu với NEC Red Rockets - đội bóng đang xếp hạng 3 tại V.League. Có thể thấy, chiến thắng trong trận đấu này sẽ nghiêng về phía nhà vô địch mùa giải 2016-17, NEC Red Rockets.

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 20/3 119781
PFU BlueCats gặp khó trong trận đấu với NEC

Còn phía PFU BlueCats thì vẫn đang nối dài chuỗi trận thất bại lên đến con số 7 và khả năng tăng thêm 1 trận sau cuộc chiến ngày hôm nay. Giới chuyên môn của nước này đã nói rằng Mèo Xanh sẽ không thể lật kèo để lội ngược dòng trong trận đấu này như trước đó.

Thực tế, PFU BlueCats từng có thời gian huy hoàng với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở đầu mùa giải khi có sự góp mặt của Thanh Thúy và Valdes.

Nhận diện đối thủ của PFU BlueCats và Thanh Thúy trong trận đấu hôm nay 20/3 119782
Thanh Thúy và Valdes luôn là người 'gánh team' PFU BlueCats

Bên cạnh đó, PFU BlueCats cũng đã từng cho NEC nếm trải mùi vị thất bại khi họ đang xếp thứ 2 đoàn đua. Tuy nhiên, trận đấu lượt về diễn ra vào 1 ngày sau PFU BlueCats đã bị NEC Red Rockets với tỷ số hủy diệt 3-0 (25-17, 25-15, 25-23).

Hiện tại, PFU BlueCats đã bị các đối thủ bắt bài ở vị trí chủ công của Nabeya và một số chủ công khác. Đồng thời, vị trí chuyền hai của Mèo Xanh vẫn đang bất ổn khi phong độ thay đổi khác nhau ở mỗi trận đấu và chưa có sự tính toán trong các đường chuyền. 

VIDEO: Thanh Thúy ghi 11 điểm trong trận đối đầu với Hisamitsu Springs

Bị đối thủ bắt bài, PFU BlueCats nhận chuỗi 'thảm bại' thứ 7 liên tiếp

Trực tiếp PFU BlueCats vs NEC Red Rockets: Thanh Thúy 'không' gánh nổi team?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Thúy Valdes Bóng chuyền Nhật Bản PFU BlueCats
Xem thêm