Quảng cáo

'Ngọc nữ' bóng chuyền Việt Hương tiết lộ hình mẫu người yêu lý tưởng

Thứ bảy, 25/12/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong những chiến thắng vang dội của đội bóng BTL Thông tin – FLC, phụ công xinh đẹp Trần Việt Hương để lại ấn tượng rất lớn trong lòng NHM với tài năng và vẻ đẹp không kém người mẫu.

Trong trận tranh vé vào bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2021, bị Kinh Bắc Bắc Ninh dẫn trước đoàn quân của HLV Phạm Minh Dũng đã có màn trình lội ngược dòng ấn tượng. Trong trận đấu này, bên cạnh sức hút trước sự trở lại của Bùi Thị Ngà sau chấn thương thì sự xinh đẹp và tài năng của phụ công Trần Việt Hương cũng được NHM chú ý.

5
Phụ công Việt Hương được ví như “lá chắn thép” của đội bóng áo lính

Sở hữu chiều cao 1m78, sức bật đà 2m86 tầm chắn lên đến 2m95, phụ công Việt Hương được ví như “lá chắn thép” của đội bóng áo lính. Những pha phối hợp của cô nàng với Kiều Trinh, Linh Chi hay Bùi Thị Ngà trở nên quen thuộc trong các trận đấu. Cùng với các đồng đội như Nguyệt Anh, Kiều Trinh, Linh Chi,… thì Việt Hương cũng được xếp vào dàn ‘hoa khôi’ của làng bóng chuyền Việt Nam hiện nay, hay còn được gọi với biệt danh “ngọc nữ làng bóng chuyền”.

4
Ngoài tài năng chơi bóng xuất sắc cô nàng còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng

Xuất thân từ một gia đình không có truyền thống thể thao (bố là giáo viên, mẹ là bác sĩ), nhưng Việt Hương lại bộc lộ đam mê cùng tố chất chơi bóng chuyền từ khá sớm. Năm lớp 6, cô nàng quyết định ứng tuyển vào lò đào tạo của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin trước sự ủng hộ của gia đình. Với sự tập luyện chăm chỉ và tình yêu với bóng chuyền, Việt Hương có sự tiến bộ vượt bậc. Năm 2012, Việt Hương lần đầu lên tuyển U18 Việt Nam và dần trở thành cái tên quen thuộc trong đội hình bóng chuyền nữ quốc gia tranh tài ở các giải trẻ trong khu vực. 

7
Có nhiều thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp bóng chuyền

Cùng với tuyển trẻ Việt Nam, Việt Hương giành giành hạng 4 giải U19 châu Á và HCĐ U23 châu Á năm 2017. Cũng trong năm 2017, giành tấm HCB tại SEA Games 30. Việt Hương cùng BTL Thông Tin FLC hai năm liền vô địch quốc gia 2019 và 2020. Không chỉ có những pha đập bóng hiệu quả cùng khả năng phát bóng rất đáng gờm, Việt Hương tỏ ra lợi hại trong phán đoán, bám chắn giúp đội nhà ghi điểm trong các pha tấn công của đối thủ.

3
Hình mẫu người yêu lý tưởng của cô khá đơn giản "chỉ cần…đẹp trai và cao hơn mình là được"

Ngoài ra, Việt Hương còn sở hữu ngoại hình nổi, gương mặt xinh xắn không kém các hot girl, người mẫu. Cô cũng có lượng fan theo dõi lớn trên trang cá nhân. Đời thường, cô nàng tỏ ra khá nữ tính và năng động cùng những sở thích xem phim, nghe nhạc, đọc sách hay đi cà phê cùng bạn bè và đang theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, phụ công mang áo số 8 của Thông tin cho biết hình mẫu người yêu lý tưởng của cô khá đơn giản, chỉ cần…đẹp trai và cao hơn mình là được. Tiêu chí chọn bạn trai của hot girl này được nhiều fan đánh giá là "không khó, cũng không dễ" vì chiều cao hiện tại của cô.

Một số hình ảnh của hotgirl Việt Hương:

6
8
19
18

Trận chung kết nữ VĐQG 2021 là một cuộc thi của các hoa khôi

Xác định 2 đội bóng nam bước vào trận chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Hương “Ngọc nữ” bóng chuyền hình mẫu người yêu lý tưởng BTL Thông tin – FLC
Xem thêm