Bị khiêu khích bất ngờ, võ sĩ ném micro vào mặt đối thủ

Thứ hai, 22/11/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi dành chiến thắng ở sự kiện Hardcore FC, võ sĩ người Nga bất ngờ bị một người đàn ông nhảy lên sân khấu thách thức khi đang trả lời phỏng vấn, ngay lập tức anh đã có hành động đáp trả quyết liệt.

Ở sự kiện Hardcore FC, võ sĩ người Nga Dmitry Klimov chỉ mất đúng hiệp đấu đầu tiên để giành chiến thắng trước đối thủ Nazir Kishukov, nâng thành tích thi đấu của mình lên thành 3 thắng, 1 thua.

Khi Klimov đang thực hiện cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông bất ngờ một tay đấm khác nhảy lên võ đài và thách thức. Đôi bên được cho có những lời lẽ không hay về phía đối thủ trước khi Klimov mất bình tĩnh và ném chiếc micro đang cầm vào mặt kẻ thách thức. Chưa dừng lại, cả hai tiếp tục lao vào nhau tấn công, tạo ra khung cảnh hỗn loạn.

14
Dmitry Klimov ném micro vào mặt đối thủ

Ngay lập tức ban tổ chức đã có sự can thiệp kịp thời để không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Mạng xã hội, người hâm mộ cũng tỏ ra bất ngờ bởi lần đầu tiên việc tấn công đối thủ bằng micro xảy ra. Tờ Vechtsportinfo mô tả về cuộc đối đầu là "Cuộc chiến của micro". 

Klimov là tay đấm trẻ người Nga, đang thi đấu ở hạng bán trung, anh được mô tả là một người nóng nảy, hay mất bình tĩnh. Hiện tại, chưa rõ giải Hardcore FC có đưa ra hình phạt nào với Klimov hay không.

Video võ sĩ người Nga ném micro vào mặt đối thủ

Tiết lộ phần thưởng ‘khủng’ của giải MMA đầu tiên tại Việt Nam

Những thành công đến từ võ đài của 'Độc cô cầu bại' Muay Việt Nam

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Võ sĩ ném micro Dmitry Klimov Nazir Kishukov Hardcore FC
Xem thêm