Quảng cáo

Atletico Madrid nhận 'hung tin' trước thềm đại chiến Man City

Thứ hai, 04/04/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid vừa phải nhận một tin không vui trước thềm đại chiến Man City tại tứ kết cúp C1 mùa này.

Rạng sáng ngày 6/4 tới đây, Atletico sẽ tiếp tục hành quân tới thành phố Manchester của nước Anh để làm khách của Man City trong khuôn khổ trận lượt đi tứ kết cúp C1 châu Âu. Đáng nói, ngay trước trận cầu quan trọng này, tin tức không vui lại đến với HLV Diego Simeone. 

Theo tờ Marca, Atletico sẽ phải làm khách ở Etihad mà thiếu đi sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Jose Gimenez. Cầu thủ người Uruguay không hề mắc chấn thương hay Covid-19 nhưng vẫn không thể vượt qua được bài kiểm tra thể lực.

Atletico Madrid nhận 'hung tin' trước thềm đại chiến Man City 124450
Jose Gimenez là mảnh ghép chiến thuật quan trọng của HLV Diego Simeone. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin trên, lí do khiến Gimenez không đạt kiểm tra sức khỏe là bởi anh vừa có chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nên nhớ, cầu thủ 27 tuổi là một trong những mảnh ghép rất quan trọng của HLV Simeone trong việc xây dựng chiến thuật đội bóng.  Việc mất đi Jose Gimenez chắc chắn là một tổn thất nằm ngoài dự tính của nhà cầm quân người Argentina.

Trong khi đó, của HLV Pep Guardiola vẫn đang khao khát đi tìm chức vô địch Cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử. Mùa trước, "The Citizens" lọt tới trận chung kết nhưng lại để thua Chelsea. Vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad rất muốn cải thiện thành tích của mình. Đây là cơ hội rất tốt để Man City có thể tạo ra lợi thế lớn trước trận lượt về phải làm khách tại đất Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Atletico dưới tay Diego Simeone chắc chắn không phải là "dạng vừa" khi mà họ cũng từng đánh bại một đội bóng thành Man khác trên chính đất Anh là MU. Các chuyên gia bóng đá đang rất chờ đợi màn xử trí của Simeone trong bối cảnh mất đi trụ cột quan trọng trong chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều" tới đây.

Nhận định Man City vs Atletico: Cuộc chiến của những nhà ĐKVĐ

Tỏa sáng tại Brentford, Eriksen khiến 2 'ông lớn' nước Anh tranh nhau chiêu mộ

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Man City C1
Xem thêm