Quảng cáo

Bằng chứng rõ ràng, Ronaldo và Al Nassr bị 'cướp' trận thắng?

Thứ sáu, 23/08/2024 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận ra quân tại Saudi Pro League, Al Nassr đã nhận về nhiều quyết định tranh cãi từ trọng tài và chỉ có được 1 điểm chung cuộc.

Trong trận đấu đầu tiên tại Saudi Pro League, Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr đã không thể có niềm vui trọn vẹn khi chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn Al Raed.

Đáng nói, đội bóng của Ronaldo đã gặp nhiều bất lợi trong trận đấu kể trên. Cụ thể, đã có ít nhất 3 tình huống khiến đội chủ nhà không hài lòng về các quyết định của trọng tài.

Đầu tiên, đó chính là quả phạt đền gây tranh cãi mà Al Nassr phải nhận. Đó là tình huống Laporte đã có tình huống va chạm không rõ ràng với một cầu thủ Al Raed trong vòng cấm, và trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ đỏ với trung vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, "vị vua áo đen" rút lại tấm thẻ đỏ nhưng vẫn để đội khách được hưởng phạt đền, qua đó đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

23h30-36-1724374015.jpg
Tình huống phạm lỗi của Aymeric Laporte. Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp theo đó, trọng tài từ chối bàn thắng thứ hai của Ronaldo trong trận đấu khi xác định cầu thủ 39 tuổi trước đó đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, hình ảnh từ công nghệ VAR cho biết phần vai của CR7 vẫn chưa vượt quá hậu vệ cuối cùng của Al Raed, trong khi đó trọng tâm cơ thể hoàn toàn ở phía trước

23h30-37-1724374014.jpg
Tình huống Ronaldo bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị. Ảnh: Chụp màn hình

Cuối cùng, tình huống gây tranh cãi nhất đến vào những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai khi Sadio Mane đã đưa bóng đi chạm tay một hậu vệ Al Raed. Trọng tài chính sau đó đã xem lại băng hình và đưa ra kết luận không có phạt đền cho Al Nassr.

23h30-38-1724374015.jpg
Tình huống bóng chạm tay một cầu thủ Al Raed trong vòng cấm. Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến những tình huống tranh cãi kể trên, nhiều người đã để lại những bình luận đáng chú ý.

Một người nói: "Không biết nói gì nữa, chuyện cũ vẫn lặp lại với Cristiano."

Người thứ hai nói: "Thực sự không thể chấp nhận được, vì những bàn thắng gây tranh cãi khác thì việt vị có thể chỉ là một phần nhỏ như đầu mũi giày, nhưng chuyện này thì hoàn toàn không có cách nào giải thích được. Tôi thấy điều này thật là tai tiếng."

Người thứ ba cho rằng: "Tôi không hiểu tại sao LUÔN LUÔN CHỐNG LẠI Cristiano. Trận nào cũng vậy, quyết định nào cũng bất lợi cho anh ấy. Thật là đáng tiếc."

Trở lại với trận đấu, Al Nassr với sức mạnh vượt trội đã kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên với những cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Thành quả cuối cùng cũng tới với đoàn quân của HLV Luis Castro với bàn mở tỉ số của Ronaldo sau một pha đánh đầu dũng mãnh.Tuy nhiên, hàng thủ đã thi đấu như mơ ngủ với pha phạm lỗi trong vòng cấm, tạo điều kiện để Mohamed Fouzair mang về bàn gỡ trên chấm phạt đền, qua đó khép lại trận đấu với kết quả hòa 1-1.

dlbeatsnoopcom-final-al1jeaxopi-1724374014.jpg
Al Nassr hòa thất vọng trong ngày ra quân.Ảnh: Getty

Một điểm trong ngày ra quân có thể được xem là một thất bại với Ronaldo và các đồng đội, và là dấu hiệu cho thấy một mùa giải khó khăn đã thực sự bắt đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm