Quảng cáo

Bayern Munich xác định xong cái tên xứng đáng thay HLV Tuchel

Thứ năm, 15/02/2024 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích bết bát của Bayern Munich gần đây khiến cho ghế nóng của HLV Thomas Tuchel bị lung lay dữ dội.

Rạng sáng 15/2, Bayern Munich một lần nữa gây thất vọng, thậm chí là sốc cho người hâm mộ khi để thua Lazio ở vòng 16 đội Champions League . Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, Hùm Xám mới thua một CLB đến từ Italia.

Nhưng kết quả chỉ phản ánh một phần bộ mặt của Bayern hiện tại khi ở trận đấu vừa qua, họ thậm chí không sút trúng đích một quả nào. Cộng với trận thua Bayer Leverkusen ở Bundesliga trước đó, tất cả khiến chiếc ghế nóng của HLV Thomas Tuchel tại Allianz Arena bị lung lay dữ dội.

Theo BILD, dù khả năng Tuchel bị sa thải là chưa rõ ràng nhưng Bayern hiện đã tính tới phương án thay thế cựu thuyền trưởng Dortmund. Cái tên được chọn chính là Hansi Flick, HLV từng giúp Hùm Xám đoạt cú ăn 6 năm 2020.

hansi-flick-hlv-bayern-1708007700.jpg
Hansi Flick được cho là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV kế nhiệm Tuchel nếu ông bị sa thải (Ảnh: getty)

Kể từ sau khi chia tay ĐT Đức hồi tháng 9/2023, Hansi Flick hiện vẫn chưa có công việc mới và hiện đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Tuy nhiên, Bayern Munich được cho là sẽ tất tay để bổ nhiệm lại HLV 58 tuổi nếu họ chia tay Thomas Tuchel.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, khả năng HLV Tuchel bị sa thải trong tương lai gần là rất thấp . Ban lãnh đạo CLB hiện vẫn hy vọng ông có thể lật ngược tình thế từ nay đến cuối mùa.

Điều đó có nghĩa là Tuchel vẫn sẽ là HLV của Bayern khi họ đấu Bochum tại Bundesliga cuối tuần này. Tuy nhiên theo Plettenberg, nếu Hùm Xám thua trận này, ban lãnh đạo sẽ xem xét lại.

hlv-tuchel-bayern-1708007850.jpg
BLĐ Bayern Munich vẫn muốn cho HLV Thomas Tuchel cơ hội để lật ngược thế cờ (ảnh: getty)

Sau Bochum, 3 trận đấu kế tiếp gặp Leipzig và Freiburg rồi tới trận lượt về gặp Lazio ở Cúp C1… sẽ định đoạt tương lai của HLV Thomas Tuchel tại CLB. Nếu vượt qua giai đoạn này, phía trước chiến lược gia người Đức vẫn còn một đoạn đường dài và đầy chông gai.

Bên cạnh việc tiếp tục bám đuổi Leverkusen với cách biệt 5 điểm ở Bundesliga, Bayern hiện cũng phải phân bổ sức vào đấu trường Champions League - nơi mà những ông lớn như Man City, Real Madrid hay cả PSG đều đang hừng hực khí thế.

HIGHLIGHTS: LAZIO - BAYERN MUNICH | THẺ ĐỎ CAY ĐẮNG, "HÙM XÁM" BẤT LỰC | UCL 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm