Quảng cáo

Bến đỗ mới quay lưng, De Gea lại đối mặt cảnh thất nghiệp

Thứ tư, 31/01/2024 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, cựu thủ môn MU David de Gea khó có thể gia nhập Saudi Pro League do đàm phán thất bại.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin của 90min, lời đề nghị của Al Shabab dành cho cựu thủ môn David de Gea của Manchester United dường như đã thất bại. Điều đó nghĩa là cầu thủ 33 tuổi sẽ trở lại với tình trạng thất nghiệp kể từ sau khi rời Old Trafford vào hè 2023.

Báo cáo cho rằng dù đôi bên đã đàm phán rất tích cực nhưng họ hiểu rằng De Gea sẽ không thể gia nhập CLB ngay trong tháng 1 này. Một phần lý do là bởi Al Shabab chưa thể bán bớt người.

Hiện tại CLB này đang có nhiều thủ môn trong đội hình, bao gồm tuyển thủ Hàn Quốc Kim Seung-gyu và Fawaz Al-Qarni của Ả Rập Xê Út.

de-gea-al-shabab-1706686711.jpg
Thương vụ Al Shabab chiêu mộ De Gea bị cho là đã thất bại (ảnh: getty)

Không chỉ có De Gea, Al Shabab còn được cho là đã thất bại trong một thương vụ khác. Đó là Miguel Almiron từ Newcastle United trong bối cảnh thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông là quá ít.

Nhiều khả năng họ sẽ trở lại với cả hai vào mùa hè. Nhưng so với Almiron vẫn có thể thi đấu ở Newcastle thì De Gea sẽ tiếp tục phải đứng ngoài sân cỏ vì chưa có CLB mới.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã dành nửa năm để suy nghĩ và tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp sau MU. De Gea được cho là muốn tiếp tục được hưởng mức lương 375.000 Bảng mỗi tuần mà anh kiếm được ở Man United.

Đáng tiếc, cho đến khi De Gea chấp nhận từ bỏ hy vọng gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu để tới Al Shabab thì thương vụ sau cùng lại đổ bể. Trước đó, cựu thủ môn của MU từng được liên hệ với Real Madrid, Bayern Munich hay Newcastle United nhưng các CLB này sau đó đều tìm được giải pháp của họ và từ chối De Gea.

DAVID DE GEA CHIA TAY MAN UNITED | NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CHO QUỶ ĐỎ TẠI CÚP CHÂU ÂU | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm