Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Eden Hazard tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 10/10/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, cựu tuyển thủ Bỉ Eden Hazard đã viết tâm thư nói về quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 32.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 10/10 theo giờ Việt Nam, ngôi sao Eden Hazard đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá. Viết trên trang Instagram cá nhân, cựu tiền đạo của Real Madrid chia sẻ lý do đưa ra quyết định khó khăn nhất sự nghiệp này: “Bạn phải lắng nghe chính mình và biết dừng lại đúng lúc.

Sau 16 năm và hơn 700 trận đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã có thể thực hiện được ước mơ của mình, tôi đã chơi và tận hưởng niềm vui trên nhiều sân cỏ ở khắp thế giới.

Trong sự nghiệp của mình, tôi may mắn được gặp những người quản lý, huấn luyện viên và đồng đội tuyệt vời.  Cảm ơn mọi người vì những khoảng thời gian tuyệt vời này, tôi sẽ nhớ tất cả các bạn. Tôi cũng muốn cảm ơn các CLB tôi từng thi đấu: LOSC, Chelsea và Real Madrid; và cảm ơn LĐBĐ Bỉ vì cho tôi vinh dự được khoác áo đội tuyển quốc gia.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đình, bạn bè, những cố vấn của tôi và những người đã ở bên cạnh tôi lúc vui cũng như lúc khó khăn.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn, những người hâm mộ của tôi, những người đã theo dõi tôi suốt những năm qua và vì sự động viên của các bạn ở mọi nơi tôi thi đấu.

Bây giờ là lúc để tận hưởng niềm vui bên những người thân yêu và có những trải nghiệm mới. Hẹn sớm gặp lại các bạn của tôi.”

eden-hazard-giai-nghe-1696929257-161654
Eden Hazard giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 32 (ảnh: Getty)

Như vậy, cựu tiền đạo Chelsea, Real Madrid và Lille, cũng là cựu đội trưởng từng có 126 lần khoác áo đội tuyển Bỉ đã chính thức giải nghệ ở tuổi 32. CLB cuối cùng anh khoác áo là Los Blancos nhưng đã rời đi trước thời hạn hợp đồng 1 năm vào hè vừa qua.

Sau khi rời Real, Hazard không gia nhập bất kỳ đội bóng mới nào dù nhận được sự quan tâm từ một số CLB ở Ngoại hạng Anh, Ả Rập, Mỹ hay tại quê nhà Bỉ. Trước đó tiền đạo 32 tuổi cũng đã tuyên bố chia tay ĐT Bỉ sau khi họ không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

Mùa giải cuối cùng của Eden Hazard ở Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm