Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/5: Yaya Toure tái xuất Ngoại hạng Anh, Arsenal sắp có được Jesus

Thứ năm, 12/05/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Yaya Toure sắp tái xuất với sân cỏ nước Anh hay Arsenal rộng cửa đón Gabriel Jesus của Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (12/5).

G. Jesus hào hứng với viễn cảnh gia nhập Arsenal

Sau những thông tin về việc Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo G. Jesus của Man City thì mới đây, người đại diện của cầu thủ người Brazil đã chính thức có phản hồi. Theo đó, Jesus cảm thấy rất hào hứng với viễn cảnh sẽ trở thành người của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng bóng đá 12/5: James Rodriguez tái xuất châu Âu, Arsenal sắp có được Jesus 135984
Sự xuất hiện của Haaland khiến Jesus buộc phải tìm cho mình một bến đỗ mới nhằm đảm bảo việc được ra sân thường xuyên. Ảnh: internet

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ năm nay 25 tuổi và Man City sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, tương lai của Jesus tại Etihad đã gần như không còn được đảm bảo với sự xuất hiện của tân binh đình đám Erling Haaland.

Yaya Toure sắp tái xuất nước Anh

Tháng 5 năm 2019, thế giới bóng đá chia tay một trong những tiền vệ hoàn hảo bậc nhất lịch sử khi mà Yaya Toure đã tuyên bố giải nghệ. Cựu tiền vệ người Bờ Biển Ngà là một trong những viên gạch đầu tiên tạo lên kỷ nguyên thống trị của Man City tại Premier League.

Chuyển nhượng 12/5: Yaya Toure tái xuất Ngoại hạng Anh, Arsenal sắp có được Jesus 135999
Yaya Toure từng làm mưa làm gió trong màu áo Man City. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ Standard đưa tin Toure đang làm việc với Tottenham để có thể được đảm nhiệm vai trò HLV của CLB. Cựu tiền vệ của Man City đã từng làm việc với đội U18 Tottenham trong khi đang học để lấy bằng huấn luyện viên.

Real muốn mua Gnabry của Bayern

Liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng của CLB Real Madrid thì mới đây, tiền đạo Serge Gnabry của Bayern Munich đã rơi vào tầm ngắm. Được biết, BLĐ Los Blancos muốn đưa cầu thủ người Đức về để quán xuyến vị trí hành lang cánh phải đối diện với Vinicius Jr. 

Con gái Solsa rời MU

Con gái của cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer là Karna Solskjaer đã chính thức rời đội nữ MU để trở về quê nhà Na Uy thi đấu. Được biết, sự ra đi của Karna là để cho phép cô có cơ hội tốt hơn, đảm bảo suất đá chính ở đội một.

Coutinho sẽ ở lại Aston Villa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ F. Coutinho sẽ không quay trở lại Barca sau khi mùa giải này khép lại dù đang được cho mượn tại Aston Villa. Được biết, đội bóng đang được Steven Gerrard dẫn dắt cũng đang lên kế hoạch để mua đứt cầu thủ người Brazil. 

Huyền thoại Ngoại hạng Anh: ‘Gabriel Jesus không có bản năng sát thủ’

Erik ten Hag choáng váng vì bị MU lừa, mùa sau lại thảm bại?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
James Rodriguez Arsenal Jesus
Xem thêm