Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/5: Real chốt mua 'Benzema mới', vụ Sterling sang Arsenal ngã ngũ

Thứ bảy, 14/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Real đang muốn mua cầu thủ được mệnh danh là "Benzema mới" hay ngã ngũ vụ Sterling gia nhập Arsenal là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (14/5).

Lukaku đập tan tin đồn về việc rời Chelsea

Bất chấp những đồn đoán về việc người đại diện của Lukaku là Federico Pastorello đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình thì mới đây, tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng. Theo đó, chân sút 28 tuổi phủ định mọi thông tin liên quan tới việc mình sẽ rời Chelsea mùa Hè này. 

Chuyển nhượng bóng đá 14/5: Real sắp có 'Benzema mới', Lewandowski chắc chắn rời Bayern 136850
Với phong độ thăng hoa thời gian gần đây, Lukaku có thể được Chelsea giữ lại ở phiên chợ Hè này. Ảnh: internet

Lukaku hùng hồn cho biết: "Tương lai của tôi là do tôi quyết định! Không một ai có quyền lên tiếng về điều đó cả. Mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ khi nào tôi đưa ra tuyên bố. Còn bây giờ, hãy để yên cho tôi tập trung cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho CLB này (Chelsea)". 

Real săn đón Amine Gouiri

Việc để Erling Haaland gia nhập Man City và Karim Benzema đã có tuổi khiến Real đang gấp rút chuẩn bị những phương án cho tương lai ở vị trí trung phong cắm. 

Chuyển nhượng bóng đá 14/5: Real sắp có 'Benzema mới', Lewandowski chắc chắn rời Bayern 136849
Amine Gouiri đang thi đấu chói sáng và được coi là "Benzema mới" của xứ sở lục lăng. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ Defensa Central cho biết Los Blancos đang quan tâm tới cầu thủ trẻ Amine Gouiri của Nice. Tiền đạo 22 tuổi đã đóng góp 12 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa này cho đội bóng xứ lục lăng. 

Lewy chắc chắn rời Bayern

Truyền thông Đức đưa tin, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Mặc dù bản giao kèo cũ còn thời hạn tới mùa Hè năm sau nhưng Hùm xám đang tính bán đứt cầu thủ người Ba Lan ngay sau khi mùa giải khép lại hòng thu về một khoản tiền thay vì mất trắng.

Sterling từ chối khéo Arsenal

Nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ, trong trường hợp thực sự ra đi, Raheem Sterling muốn khoác áo một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu đủ khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu. Động thái của tiền đạo người Anh được cho là một "pha" từ chối khéo Pháo thủ trong bối cảnh HLV Arteta đang rất muốn mua được tiền đạo của Citizens. 

Newcastle tranh sao với MU

Newcastle đang tranh giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen (Napoli) với Man United. Đáng nói, đội bóng thành Naples sẵn sàng gật đầu với mọi đội bóng sẵn sàng chi ra con số tối thiểu 100 triệu Euro cho thương vụ này. (Victor Osimhen đã gia nhập Napoli với mức giá 81 triệu Euro). 

Những sự thật thú vị về Erling Haaland - tân binh bom tấn của Man City

PSG mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino ?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Benzema Sterling chuyển nhượng
Xem thêm