Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/1: Chi 133 triệu bảng cho siêu tiền đạo, Elanga ra đi

Thứ ba, 17/01/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ quyết "chi đậm" cho mục tiêu tiền đạo hay Elanga sắp rời đi là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 17/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/1

MU thúc đẩy thương vụ Victor Osimhen

Theo báo cáo từ Mattino, Man United đang rất cân nhắc để chi hẳn 133 triệu bảng Anh cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Chuyển nhượng MU 17/1: Lộ diện mục tiêu siêu tiền đạo đắt giá, Elanga ra đi 242573
Victor Osimhen đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Động thái này của Quỷ đỏ cho thấy rằng họ rất quyết tâm để sở hữu chân sút người Nigeria trong bối cảnh cả Arsenal và Newcaslte đang sẵn sàng "nẫng tay trên" thương vụ này bất cứ khi nào có cơ hội. 

Anthony Elanga sắp rời MU

Theo talkSPORT (thông qua Fabrizio Romano), Borussia Dortmund là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Anthony Elanga của Manchester United dưới dạng cho mượn.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để cho cầu thủ người Thụy Điển rời đi. Lí do là bởi từ khi HLV Erik ten Hag xuất hiện, ông đã không trọng dụng Elanga như những gì người tiền nhiệm Ralf Rangnick đã từng làm. 

MU nhắm tiền vệ của Leicester

Theo tờ GOAL, MU đang muốn mua tiền vệ ngôi sao người Bỉ Youri Tielemans ngay trong tháng 1.

Và Leicester cũng rất sẵn lòng bán người bởi cầu thủ 25 tuổi chỉ còn thời hạn hợp đồng tới tháng 6 năm nay và không muốn gia hạn. 

MU và Chelsea cạnh tranh Denzel Dumfries

Theo TuttoMercatoWeb, mức giá 40 triệu Euro cho hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan đã được cả MU và Chelsea chấp thuận.

Dù các cuộc đàm phán của cả 3 bên đang diễn ra nhưng quyết định chuyển tới CLB nào sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ người Hà Lan. 

Ten Hag tính "Hà Lan hóa" MU

Theo The Sun, huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, đã yêu cầu các tuyển trạch viên của câu lạc bộ theo dõi hơn 10 ngôi sao trẻ đang chơi bóng tại Hà Lan, bao gồm cả mục tiêu mùa Hè là Jurrien Timber.

Hồi mới chuyển đến dẫn MU, ông Ten Hag cũng đã mang về hàng loạt cầu thủ tại Eredivisie như Lisandro Martinez hay Antony. 

Gia tăng 'hỏa lực' hàng công cho MU, Ten Hag chốt 'quái vật' châu Phi

Arsenal chốt 100 triệu Euro cho 'đồng đội Mbappe', quyết vô địch Ngoại hạng Anh

Victor Osimhen và màn trình diễn đáng kinh ngạc tại Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm