Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer

Thứ năm, 18/08/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Sắp hoàn tất thương vụ Casemiro đầy chóng vánh hay tỷ phú nước Anh muốn mua lại CLB từ nhà Glazer là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay ngày 18/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/8

Real khó lòng từ chối bán Casemiro cho MU

Theo tờ Revelo của Tây Ban Nha, MU đã nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Casemiro của Real Madrid lên con số 80 triệu Euro sau khi lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro bị từ chối vào ngày hôm qua. Được biết, đây là một mức tiền khiến Los Blancos đang cực kỳ phân vân và khó có thể chối từ thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer 173408
Casemiro đang là mảnh ghép quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil hiện đã 30 tuổi và đội chủ sân Bernabeu có thể sẽ muốn thu về một khoản hời lớn từ anh này. Ảnh: internet

Nên nhớ, tiền vệ người Brazil năm nay đã 30 tuổi và còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu tới mùa Hè năm 2025. Việc bán đi Casemiro để thu về một khoản tiền lớn như vậy sẽ là điều khiến Real nhiều khả năng sẽ sớm "gật đầu" với Quỷ đỏ. 

Tỷ phú Jim Ratcliffe sẵn sàng "lật đổ" nhà Glazer

Theo giới truyền thông Anh Quốc, tỉ phú giàu nhất nước này là Sir Jim Ratcliffe đang có ý định mua lại toàn bộ cổ phần của CLB MU từ nhà Glazer. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh 2 anh em Joel và Avram đang cố gắng cổ phần hóa Quỷ đỏ trong bối cảnh bị các CĐV phản đối quá nhiều. 

Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer 173409
Sir Jim Ratcliffe vốn được biết tới như một fan MU trung thành từ thuở nhỏ. Ảnh: internet

Ông Ratcliffe là chủ sở hữu của tập đoàn hóa chất INEOS, được ước tính trị giá khoảng 13 tỷ bảng. Ông là fan của MU từ lâu và vào tuần trước, Michael Knighton - người đang cố gắng khởi xướng việc mua lại Quỷ đỏ - đã gọi tên Ratcliffe là một vị cứu tinh tiềm năng của câu lạc bộ.

MU hỏi mượn Pulisic từ Chelsea

Theo Sky Sports, CLB Manchester United đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Christian Pulisic từ Chelsea. Hiện tại, Newcastle cũng đang muốn có được cầu thủ người Mỹ nhưng Pulisic được cho là sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford hơn. 

Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer 173410
Sau một mùa giải chơi sa sút, Christian Pulisic bất ngờ bị ông Thomas Tuchel loại ra khỏi kế hoạch tương lại của Chelsea. Ảnh: internet

Ten Hag có thể bị sa thải nếu MU để thua tiếp Liverpool

Theo tờ Daily Express, năng lực thực sự của HLV Erik ten Hag đang bị BLĐ MU đặt một dấu hỏi rất lớn sau khi đội bóng này để thua liền 2 trận trước những đối thủ bị đánh giá rất thấp là Brentford và Brighton. Cũng theo nguồn tin này, không ngoại trừ khả năng cựu thuyền trưởng của Ajax sẽ bị sa thải nếu như Quỷ đỏ tiếp tục để thua Liverpool ở trận đấu vào cuối tuần này. 

Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer 173411
HLV Mauricio Pochettino đang là ứng cử viên số 1 để thay thế Erik ten Hag tại Manchester United. Ảnh: internet

Vỡ mộng mua "tiểu Ronaldo"

Tờ Diario AS xác nhận, MU đã gửi tới Atletico Madrid đề nghị 130 triệu euro hỏi mua Joao Felix nhưng bị đội bóng Tây Ban Nha từ chối. Felix còn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2026 và điều khoản giải phóng của cầu thủ có biệt danh “tiểu Ronaldo” lên tới 350 triệu euro.

Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer 173412
Joao Felix vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng Atletico nhưng anh vẫn là một điểm sáng hiếm hoi nơi hàng công của HLV Diego Simeone. Ảnh: internet

MU nhận tin 'sét đánh' vụ Joao Felix: Khi tiền bạc không phải là tất cả

De Jong chốt rời Barca, lộ thời điểm gia nhập bến đỗ 'ai cũng đã rõ'

Cú hattrick đầu tiên của Pulisic đầu tiên của Pulisic trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm