Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/2: Có hợp đồng 'trong mơ' của Ten Hag, McTominay ra đi?

Thứ ba, 21/02/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ tự tin hoàn tất bản hợp đồng HLV Ten Hag hằng mong mỏi hay McTominay đứng trước ngưỡng cửa rời Old Trafford là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 21/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/2

MU tự tin ký hợp đồng mới với Rashford

Trước phong độ chói sáng ở mùa này của Marcus Rashford thì HLV Erik ten Hag mới đây đã tuyên bố việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh là mục tiêu quan trọng số 1 của Quỷ đỏ ở thời điểm này.

marcus-rashford-2145-1-1676951175.jpg
Rashford đang có mùa giải đỉnh nhất sự nghiệp của mình với 24 bàn thắng và hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều pha lập công nữa. Ảnh: internet

Theo tờ Manchester Evening News thì đội chủ sân Old Trafford rất tự tin sẽ sớm có được chữ ký với Rashford. HLV Ten Hag cũng đang tỏ ra rất sốt sáng trong thương vụ này khi mà cả Real Madrid và PSG đều đang quan tâm tới tương lai học trò của ông.

McTominay sắp gia nhập Newcastle

Tiền vệ Scott McTominay đang đứng trước ngưỡng cửa rời khỏi sân Old Trafford khi mà anh không được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Sự quan trọng của cầu thủ 26 tuổi tại hàng tiền vệ phải đứng sau Fred, Eriksen, Casemiro và thậm chí là cả tân binh Marcel Sabitzer.

0-gettyimages-1242948536-1676951243.jpg
Scott McTominay rất có thể sẽ rời MU vào mùa Hè năm nay nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó thì Newcastle đã bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington của Quỷ đỏ. Man United cũng sẵn sàng bán McTominay cho Chích chòe với giá 25 triệu bảng Anh.

MU mua tiền đạo mới mùa Hè

Theo Calciomercatoweb, AS Roma sẽ chấp nhận mức giá 80 triệu euro cho mục tiêu Tammy Abraham của Manchester United vào mùa Hè năm nay. Được biết, cựu sao Chelsea sẽ là cái tên để thay thế A. Martial - Người thi đấu không hề ổn định cũng như liên tục vật lộn với chấn thương.

Quyết không bán Diogo Dalot

Song song với Rashford thì Diogo Dalot cũng đang là cái tên khiến BLĐ MU muốn gia hạn hợp đồng. Quỷ đỏ muốn nhanh chóng giữ chân hậu vệ người Bồ khi mà Real Madrid đang liên kết chặt chẽ với Dalot.

MU chèo kéo sao Real

Todofichajes (thông qua The United Stand ) đưa tin Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Marco Asensio từ Real Madrid. Được biết, tiền vệ 27 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Los Blancos vào mùa Hè năm nay và Quỷ đỏ muốn có được anh này theo dạng CNTD.

Rời MU, McTominay gia nhập 'đại gia' đua vô địch Ngoại hạng Anh?

De Gea chia tay MU, gia nhập gã khổng lồ La Liga?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm