Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt bom tấn 55 triệu bảng thay Ronaldo, bị Chelsea 'phá đám'

Thứ ba, 26/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Xác định chi 55 triệu bảng mua sao thay thế Ronaldo hay bị Chelsea "phá đám" trong thương vụ Dumfries là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 26/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/7

Chốt sao trẻ 19 tuổi thay Ronaldo

Theo tờ Daily Mail, MU đã đánh tiếng với RB Salzburg nhằm chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Benjamin Sesko. Chân sút người Slovenia đã khởi đầu ấn tượng với 2 bàn thắng chỉ sau 2 trận và đội bóng nước Áo chỉ chấp nhận bán đi Sesko với giá 55 triệu bảng. 

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt bom tấn 55 triệu bảng thay Ronaldo, bị Chelsea 'phá đám' 162235
Sesko đang nhận được sự chú ý của toàn châu Âu chứ không chỉ riêng mình MU. Ảnh: internet

Về phần MU, họ đang coi trung phong 19 tuổi là mục tiêu cực kỳ phù hợp để thế chỗ Cristiano Ronaldo - Người gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford ở mùa Hè năm nay. Man Utd cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Newcastle, Bayern Munich và Borussia Dortmund cho thương vụ này. 

Chelsea tranh Dumfries với MU

Ngày hôm qua, Inter Milan bất ngờ "bật đèn xanh" để MU tiếp cận với Danzel Dumfries cho một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Tuy nhiên, không chỉ Quỷ đỏ mà Chelsea cũng được cho là đã có tiếp xúc với hậu vệ người Hà Lan nhằm "nẫng tay trên" cầu thủ này của đội chủ sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt bom tấn 55 triệu bảng thay Ronaldo, bị Chelsea 'phá đám' 162237
Dumfries đang nối lên như một trong số những wing-back hay nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Được biết, thương vụ này sẽ tốn tới 40 triệu Euro cho bất cứ CLB nào giành được hậu vệ phải số 1 ĐTQG Hà Lan ở thời điểm hiện tại. 

Brighton nhắm sao trẻ MU

Theo Mirror, Brighton sẽ đưa Brandon Williams của MU vào danh sách mục tiêu nếu Marc Cucurella gia nhập Man City. “Chim mòng biển” đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của đội chủ sân Etihad, nhưng có vẻ như nhà vô địch Premier League sẽ không từ bỏ thương vụ này sau khi để Oleksandr Zinchenko sang Arsenal.

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt bom tấn 55 triệu bảng thay Ronaldo, bị Chelsea 'phá đám' 162238
Từng là một tài năng đầy triển vọng khi mới ra mắt nhưng Brandon Williams đã không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở thời điểm này. Ảnh: internet

Ronaldo từ chối MU

Mới đây, tờ GOAL đã tiết lộ kết quả của cuộc gặp mặt giữa Ronaldo và BLĐ MU vừa diễn ra cách đây ít lâu. Được biết, siêu sao người Bồ từ chối mọi điều kiện mà Quỷ đỏ thành Manchester đưa ra về việc chỉ cho phép anh ra đi theo dạng cho mượn cũng như từ chối luôn việc gia hạn hợp đồng. 

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt bom tấn 55 triệu bảng thay Ronaldo, bị Chelsea 'phá đám' 162239
Ronaldo chỉ còn 12 tháng hợp đồng với MU và siêu sao người Bồ nhất quyết không muốn gia hạn thêm. Ảnh: internet

Maguire sẽ không tới Barca

Theo tờ The Athletic, trung vệ Harry Maguire đã khẳng định sẽ không gia nhập Barca dưới bất kỳ hình thức nào. Cách đó ít lâu thì nhiều tin tức rộ lên về việc Blaugrana muốn MU đưa Maguire (cộng tiền) để đổi lấy tiền vệ Frenkie de Jong. 

Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Juventus tái chiêu mộ 'siêu tiền đạo' ghi mỗi trận 1 bàn của MU

Bàn thắng đầu tiên của Martial trong màu áo Monaco. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Ronaldo Dumfries Benjamin Sesko
Xem thêm