Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/1: Xác định ứng viên thay Ten Hag, vụ Rashford đã xong?

Thứ ba, 30/01/2024 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện HLV đẳng cấp có thể thay Ten Hag hay Rashford bị BLĐ dọa bán là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/1

Xác định HLV thay Ten Hag

Theo The Telegraph, Manchester United đã xác định HLV Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Erik ten Hag nếu họ sa thải ông.

Tuy nhiên mọi động thái sẽ chỉ có thể diễn ra sau khi mùa giải này khép lại. Hiện tại BLĐ mới của MU do Sir Jim Ratcliffe đứng đầu vẫn muốn trao cơ hội cho HLV Ten Hag tới hết mùa.

roberto-de-zerbi-hlv-1706576964.jpg
Roberto De Zerbi được đánh giá là ứng viên tiềm năng để thay Ten Hag là HLV MU mùa tới (ảnh: getty)

Antony không chịu ra đi

Bất chấp việc MU muốn bán cả Antony và Sancho vào hè tới để thu hồi 100 triệu Bảng, cầu thủ người Brazil lại không muốn rời đi bằng mọi giá.

Người đại diện của cầu thủ, Pedroso cho biết Antony không quan tâm tới những lời đề nghị từ Ả Rập và chỉ muốn cống hiến cho MU thông qua việc cố gắng cải thiện phong độ hiện tại.

antonyo-lai-mu-1706576978.jpg
Antony quyết chiến đấu để khẳng định bản thân ở Man Utd (ảnh: getty)

Rashford bị dọa bán

Theo Sky, BLĐ MU bao gồm cả HLV Ten Hag đã có cuộc gặp riêng với Marcus Rashford để bàn về kỷ luật và phong độ của cầu thủ mùa này. Tại đây, thượng tầng Quỷ đỏ tuyên bố rõ ràng nếu số 10 còn tái phạm kỷ luật, họ sẽ bán anh vào kỳ chuyển nhượng hè tới.

Chelsea tranh tiền đạo

Telefoot đưa tin, Chelsea đã nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jonathan David của Lille, người được cho cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Tuyển thủ Canada hiện được định giá khoảng 50 triệu Euro.

De Gea sắp tái xuất

Daily Mail đưa tin, cựu thủ môn MU đang đàm phán gia nhập đội bóng Ả rập Xê út là Al Shabab. Nếu thành công, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ được tái xuất sân cỏ lần đầu tiên sau 7 tháng rời Old Trafford.

DAVID DE GEA CHIA TAY MAN UNITED | NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CHO QUỶ ĐỎ TẠI CÚP CHÂU ÂU | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm