Quảng cáo

Chuyển nhượng mùa đông: 'bom tấn' cực khủng Kane, Mbappe và ai nữa?

Thứ sáu, 03/12/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông là thời điểm hoàn hảo cho các CLB bổ sung nhân sự để phục vụ những tham vọng trong nửa cuối mùa giải. Tháng Giêng tới đây hứa hẹn sẽ bùng nổ những thương vụ khổng lồ. Hãy cùng xem họ là ai?

Nội dung chính

Erling Haaland

Haaland luôn là một đề tài nóng bỏng các mùa chuyển nhượng, đặc biệt là tháng Giêng. Mức phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Na-uy ở mùa hè tới chỉ là 75 triệu Euro,quá rẻ cho một tài năng như Haaland. Do vậy, tháng 1 này sẽ là cơ hội cuối cùng cho các ông lớn muốn bạo chi để “tậu” sớm chân sút 21 tuổi trước khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

49473073-10116875-image-a-2_1634831669035
Chiếc áo của Dortmund đã khiến Haaland cảm thấy chật chội. Ảnh: Internet

Điểm đến tiềm năng: Manchester United, Liverpool, Chelsea, Bayern Munich

Kylian Mbappe

Mbappe gần như chắc chắn không kí thêm hợp đồng với PSG mặc dù CLB thủ đô nước Pháp rất mong muốn tiền đạo của họ đặt bút. Theo tiết lộ, Real Madrid đã đặt vấn đề với PSG kèm theo 220 triệu Euro nhưng đội bóng nước Pháp đã từ chối. Tuy nhiên, tình thế này khiến PSG bắt buộc phải bán Mbappe ngay kì chuyển nhượng mùa đông này nếu không muốn mất trắng cầu thủ họ từng phải bỏ ra tới 180 triệu Euro để mua về từ Monaco.

danh-gia-phong-do-cua-kylian-mbappe-o-paris-saint-germain_1617783237
Mbappe đã muốn rời đi từ mùa hè 2021. Ảnh: Internet

Điểm đến tiềm năng: Real Madrid

Dele Alli

Từng là tiền vệ được săn đón bậc nhất nước Anh nhưng Dele Alli bây giờ đã đánh mất chính mình. Thậm chí, Dele Alli còn không nằm trong kế hoạch của Conte. Mặc dù nhận được nhiều lời động viên từ đồng đội tại Tottenham nhưng chính bản thân Dele Alli biết rằng mình cần phải rời đi để tìm kiếm lại ánh hào quang đã đánh mất. Đội bóng "nhà mới giàu" Newcastle đang rất mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

skysports-dele-alli-tottenham_5574733
Đã tới lúc Dele Alli cần đi tìm lại ánh hào quang của chính mình. ảnh: Internet

Điểm đến tiềm năng: Newcastle, Manchester United

Harry Kane

Đáng nhẽ , Harry Kane đã rời Tottenham từ mùa hè năm nay nhưng những cố gắng níu kéo của BLĐ gà trống cộng với tình yêu mãnh liệt dành cho nơi này đã khiến tiền đạo người Anh ở lại thêm một mùa. Tình cảnh hiện tại của Kane ở Ngoại hạng Anh cũng thực sự bết bát khi mà anh mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất sau 14 vòng đấu. Kane đã thừa nhận những gì trải qua vào mùa hè, đặc biệt là thất bại của ĐT Anh trong trận chung kết Euro đã khiến anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Hiện tại, Man City của Pep cũng đang rất cần tiền đạo và chính nửa xanh thành Man cũng đã mua hụt Kane hè vừa rồi. Vậy nên, chẳng có gì lạ nếu những túi tiền không đáy từ Trung Đông sẽ lại hậu thuẫn Pep và Kane đến với nhau tháng Giêng này.

harry-kane-3
Kane suýt chút nữa đã trở thành người của Man City hè vừa rồi. ảnh: Internet

Điểm đến tiềm năng: Manchester City

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Chốt giá rời Real Madrid, Hazard gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Kane Erling Haaland tin chuyển nhượng
Xem thêm