Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/10: Tuchel nhận lời dẫn dắt 'bến đỗ trong mơ'

A A+

HLV Thomas Tuchel đã nhận lời dẫn dắt 'bến đỗ trong mơ' hay Man Utd ra giá bán Antony,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất sáng ngày 16/10.

Chuyển nhượng sáng 16/10

Thomas Tuchel nhận lời dẫn dắt ĐT Anh

Theo thông tin từ Telegraph, các cuộc đàm phán giữa Thomas Tuchel và Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã diễn ra sôi nổi và đạt được những thỏa thuận tích cực vào ngày hôm qua. Kết quả là Tuchel đã chính thức ký hợp đồng để trở thành HLV mới của ĐT Anh, với nhiệm kỳ bắt đầu từ ngày 1/1/2025.

Chuyển nhượng sáng 16/10: Tuchel nhận lời dẫn dắt 'bến đỗ trong mơ' 542832
Thomas Tuchel nhận lời dẫn dắt ĐT Anh. Ảnh: Getty

Với hợp đồng kéo dài 18 tháng, FA đã nhanh chóng tìm ra người kế nhiệm Gareth Southgate, qua đó chấm dứt mọi tin đồn cũng như sự cạnh tranh từ các CLB khác, trong đó có Man Utd. "Quỷ đỏ" từng tiếp cận Tuchel vào mùa hè trước đó để thay thế Erik ten Hag.

Man Utd ra giá bán Antony

Antony được Man Utd chiêu mộ với mức giá khổng lồ 86 triệu Bảng từ Ajax vào mùa hè 2022, nhưng màn trình diễn của anh lại không đáp ứng được kỳ vọng. Theo Daily Mail, câu lạc bộ hiện đang xem xét các đề nghị trị giá khoảng 40 triệu Bảng nhằm giảm thiệt hại. Ngoài ra, báo cáo cũng cho biết Man Utd đang cân nhắc việc cho mượn Antony, với hy vọng giá trị của tiền đạo người Brazil sẽ tăng lên trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025.

Chuyển nhượng sáng 16/10: Tuchel nhận lời dẫn dắt 'bến đỗ trong mơ' 542833
Man Utd ra giá bán Antony. Ảnh: Getty

Inter không còn quan tâm đến Jonathan Tah 

Theo Calciomercato, Inter Milan đã quyết định rút lui khỏi việc theo đuổi hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen, mặc dù trước đó có nhiều tin đồn về sự quan tâm đến cầu thủ này. Hậu vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Leverkusen vào mùa hè tới. Tuy nhiên, dù rất đánh giá cao năng lực của hậu vệ 27 tuổi, Inter Milan hiện đang ưu tiên những lựa chọn trẻ trung hơn để củng cố hàng phòng ngự.

Ceballos không muốn bị bán tại Real Madrid

Theo Diario AS, Dani Ceballos quyết tâm khẳng định bản thân tại Real Madrid sau khi hồi phục chấn thương mắt cá và không sẵn sàng để bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Bất chấp việc phải cạnh tranh với những ngôi sao ở hàng tiền vệ, Ceballos vẫn tập trung vào việc thuyết phục HLV Carlo Ancelotti và không muốn rời Santiago Bernabeu.

Quảng cáo
Xem thêm