Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/12: Torres tới Barca kiểm tra y tế, MU 'nẫng' mục tiêu của Chelsea?

Thứ hai, 27/12/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Ferran Torres đã có mặt ở Barcelona để kiểm tra y tế, Real dùng Hazard làm "mồi nhử" Chelsea và MU quyết tâm đấu Chelsea để mua sao Wolves là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (27/12)

Torres đã kiểm tra y tế ở Barca

Cách đây ít ngày, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Barcelona đã đón tân binh đầu tiên của phiên chợ Đông và đó là Ferran Torres. Romano đã dùng cụm quen thuộc "Here we go" để nói về thương vụ này, qua đó tăng tính xác thực lên rất nhiều.

ferran-torres01_652174_20211226143857
Ngôi sao thuộc biên chế Man City đã có cuộc kiểm tra y tế ở Barcelona. Ảnh: internet

Hôm nay, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin và ảnh cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đã tới Barcelona, chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt CLB mới.

Real dùng Hazard để "nhử" Chelsea

El Nacional đưa tin, BLĐ Real Madrid đang tìm cách đưa hậu vệ phải Reece James của Chelsea về Bernabeu. Để hoàn thành mục tiêu trên, họ sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard trở lại Stamford Bridge.

reece-james-goal-arsenal
Chelsea sẽ không dễ dàng bán đi cầu thủ được coi là tương lai của đội bóng? Ảnh: internet

Tuy nhiên, sẽ rất khó cho CLB thủ đô Tây Ban Nha vì James được cho là tương lai của The Blues và BLĐ Chelsea cũng kiên quyết không nhả người bất chấp việc không có được Hazard.

MU và Chelsea đại chiến vì sao Wolves

HLV tạm quyền Ralf Rangnick của Man United đang để mắt tới tiền vệ Ruben Neves (Wolves) trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa CLB ở tháng 1 tới. Nhưng tờ Fichajes của Tây Ban Nha cũng cho biết, Chelsea vẫn đang theo dõi cầu thủ 24 tuổi, người đã chuyển đến sân Molineux vào tháng 7 năm 2017.

mu-nang-cap-tuyen-giua-bang-ruben-neves
MU và Chelsea đang "chiến đấu" vì mục tiêu Ruben Neves. Ảnh: internet

Neves còn hợp đồng đến năm 2024 và mức giá để MU, Chelsea hay bất kỳ CLB nào khác muốn có tuyển thủ Bồ Đào Nha tham gia "đấu giá" sẽ bắt đầu từ mức 35 triệu bảng Anh. Với sự tham chiến của cả 2 CLB giàu có này, giá của Neves chắc chắn sẽ đẩy lên cao hơn nữa.

Atletico "hét giá" Newcastle vụ Trippier 

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Ateltico Madrid đang chờ Newcastle đưa ra đề nghị chính thức cho Kieran Trippier. Hồi mùa hè, Atletico từ chối bán Trippier cho MU với giá 14 triệu euro, nhưng họ sẽ để anh ra đi nếu nhận được 30 triệu euro, một mức giá bị cho là thổi phồng so với giá trị hiện tại của hậu vệ 31 tuổi người Anh.

Quyết đua vô địch, Liverpool chiêu mộ 'bảo bối toàn năng' của Real?

Chelsea nhanh chóng trả giá 'cực đắt' sau trận thắng Aston Villa

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin tức MU
Xem thêm