Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/5: Haaland chốt xong bến đỗ, ngã ngũ vụ Pogba sang Man City

Thứ hai, 09/05/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland được cho là đã chốt xong bến đỗ ở mùa giải mới hay Pogba có câu trả lời cho Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (9/5).

Haaland sẽ gia nhập Man City

Theo The Athletic tuyên bố, tiền đạo Erling Haaland vẫn sẽ gia nhập Man City sau khi kỳ chuyển nhượng Hè mở cửa bất chấp siêu cò Mino Raiola mới qua đời. Nếu như tới Etihad chơi bóng, tiền đạo người Na Uy sẽ tiếp bước cha mình là Alf Inge Haaland - một cựu cầu thủ của Citizen để thi đấu tại CLB này.

Chuyển nhượng tối 9/5: Haaland chốt xong bến đỗ, ngã ngũ vụ Pogba sang Man City 135024
Man City sẽ trả cho Haaland mức lương khổng lồ lên tới 500.000 bảng/tuần. Ảnh: internet

Thỏa thuận về thương vụ mua bán này sẽ được công bố ngay trong tuần tới. 

Pogba từ chối Man City

Cũng trong một diễn biến liên quan tới đội bóng nửa xanh thành Manchester, mục tiêu của họ ở kỳ chuyển nhượng Hè là Paul Pogba đã chính thức từ chối việc chuyển tới Etihad chơi bóng. Theo các nguồn tin quốc tế, tuyển thủ người Pháp không muốn đến đại kình địch của MU và chấp nhận bàn bạc với bất cứ CLB nào khác.

Chuyển nhượng tối 9/5: Haaland chốt xong bến đỗ, ngã ngũ vụ Pogba sang Man City 135026
Pogba nhiều khả năng sẽ rời MU sau khi mùa giải khép lại theo dạng CTTD. Ảnh: internet

Arsenal muốn Sterling

 Arsenal đang lên kế hoạch thăm dò nhằm thực hiện thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Raheem Sterling của Man City - theo The Telegraph. Cầu thủ 27 tuổi đang chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng tại sân vận động Etihad và vẫn chưa có dấu hiệu gia hạn.

Ten Hag chốt mua 3 tân binh

Trong công cuộc tái thiết CLB Man United, HLV Ten Hag đang muốn bổ sung 3 tân binh cho MU. Ngược lại, nhiều cầu thủ được cho là không còn phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag như Nemanja Matic, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata hay Eric Bailly cũng sẽ ra đi theo những cách khác nhau. - Theo Mirror.

Liverpool mua người dự phòng cho "Trent-A"

Theo các báo cáo từ Goal, Liverpool đang có kế hoạch chi 4 triệu bảng Anh chiêu mộ sao trẻ Calvin Ramsay. Hậu vệ phải người Scotland được The Kop hoạch định trở thành phương án dự phòng cho Trent Alexander-Arnold.

Chuyển nhượng tối 9/5: Haaland chốt xong bến đỗ, ngã ngũ vụ Pogba sang Man City 135030
Ramsay gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Aberdeen. Ảnh: internet

Fullham tham dự cuộc đua giành Lingarrd

Tân binh Ngoại hạng Anh, Fulham đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard cùng Newcastle và West Ham. Cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.

Barca sắp mua thành công sao Leeds

Theo Mundo Deportivo, Barcelona chắc chắn sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Raphinha trong trường hợp đội bóng chủ quản của anh, Leeds United xuống hạng. Không chỉ vậy, đội chủ sân Nou Camp có thể tốn mức phí không quá đắt đỏ cho ngôi sao người Brazil.

XONG: Nhà báo uy tín xác nhận Haaland đạt thỏa thuận chuyển tới Manchester

Arsenal chờ quyết định của Man City thương vụ Sterling

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Haaland Pogba
Xem thêm