Quảng cáo

Công bố kết quả xếp hạng VĐV vĩ đại nhất lịch sử của Ronaldo và Messi

Thứ sáu, 10/11/2023 00:11 AM (GMT+7)
A A+

Không bất ngờ khi hai huyền thoại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lọt vào top 10 bảng xếp hạng vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được coi là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của bóng đá hiện đại thế kỷ 21. Cả hai đều đã đóng góp cho CLB và ĐTQG của mình hơn 800 bàn thắng mỗi người, cũng như đoạt hàng loạt danh hiệu tập thể và cá nhân cao quý.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo và Messi được đưa vào danh sách "10 vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại" do người hâm mộ bình chọn trên kênh Pubity Sports với hơn 35 triệu người theo dõi. Bảng xếp hạng này bao gồm cả những huyền thoại của các bộ môn thể thao khác như quyền anh, cricket, bóng rổ, điền kinh, quần vợt và bơi lội.

Tại đây, có tới 22,5% người hâm mộ trên Pubity Sports đã bầu chọn Lionel Messi là cầu thủ và vận động viên vĩ đại nhất lịch sử thể thao. Xếp sau không ai khác chính là đối thủ truyền kiếp của anh, siêu sao người Cristiano Ronaldo của CLB Al Nassr và ĐT Bồ Đào Nha.

ronaldo-messi-vdv-vi-dai-lich-su-1699549504.jpg
Messi và Ronaldo được người hâm mộ bình chọn là 2 VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại (ảnh: Pubity Sports)

Đứng ở vị trí thứ 3 là huyền thoại quyền anh Mohammed Ali. Trong khi đó các thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về huyền thoại bóng rổ NBA Michael Jordan, VĐV cricket người Ấn Độ Virat Kohli, huyền thoại điền kinh Usain Bolt, huyền thoại quyền anh Mike Tyson, cầu thủ ghi nhiều điểm nhất NBA mọi thời đại LeBron James, nữ tay vợt Serena Williams và ông hoàng Olympic - VĐV bơi lội Michael Phelps.

Danh sách này cũng gây ra một số tranh cãi khi thiếu vắng nhiều cái tên lớn của bóng đá như Pele hay Diego Maradona cũng như bộ ba huyền thoại của làng quần vợt là Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic. Nhưng do đây là bảng xếp hạng của người hâm mộ bình chọn nên khó tránh khỏi thiếu xót.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm