Quảng cáo

Đã rõ điểm đến của Messi sau khi đột ngột xử phũ với PSG

Thứ hai, 29/05/2023 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng PSG vô địch Ligue 1, Messi lại “mất tích” nhưng người hâm mộ sau đó đã sớm nắm bắt được hành tung và điểm đến của siêu sao 35 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần qua, Messi đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng trong trận hòa 1-1 của PSG trước Strasbourg, qua đó giúp đội bóng này đủ điểm lên ngôi vô địch Ligue 1 sớm một vòng đấu.

Mùa này, Messi là cầu thủ quan trọng hàng đầu của PSG bên cạnh Mbappe. Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, M10 đã đóng góp 21 bàn và 20 kiến tạo. Nổi bật trong số đó là 16 đường chuyền dọn cỗ tại Ligue 1, đứng đầu giải đấu.

messi-ghi-ban-psg-vo-dich-ligue-1-1685320868.jpg
Messi cùng với Mbappe là hai cầu thủ chơi hay nhất PSG mùa này (ảnh: Getty)

Thành tích giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu của Ligue 1 mùa 2022/23 ở vị trí tiền đạo lệch phải. Thế nhưng thay vì cùng đàn em Mbappe đại diện cho PSG ở lễ trao giải của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP) vừa qua, Messi một lần nữa lại "mất tích".

Tuy nhiên, những người hâm mộ sau đó đã sớm nắm bắt được hành tung và điểm đến của siêu sao 35 tuổi. Cụ thể, Messi được phát hiện đã tới Barcelona để xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc Anh Coldplay, thay vì dự lễ trao giải ở Pháp với tư cách cầu thủ PSG.

messi-fabregas-barcelona-1685320759.jpg
Messi không dự lễ trao giải với PSG để về Barca xem ca nhạc với bạn cũ Fabregas (ảnh: Twitter)

Sự xuất hiện của Messi lập tức làm nhiều CĐV phấn khích, đặc biệt là những người ủng hộ của Barca khi họ liên tục hô vang tên anh. Theo báo chí Tây Ban Nha, El Pulga nhiều khả năng sẽ trở về Camp Nou theo dạng tự do vào hè này.

Tờ AS tiết lộ, với việc Sergio Busquets và Jordi Alba sẽ rời đi sau mùa này, Leo Messi sẽ là đội trưởng của Barca nếu anh trở lại. CLB xứ Catalan dự kiến cũng sẽ để M10 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, nhỉnh hơn đôi chút so với Lewandowski (20 triệu euro/mùa trước thuế). Và tất nhiên không thể thiếu việc trao chiếc áo số 10 quen thuộc cho huyền thoại người Argentina.

Messi ghi bàn thắng solo kinh điển năm 19 tuổi tại Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm