Quảng cáo

Đàm phán thần tốc, HLV đại tài ra điều kiện ngồi ghế nóng Chelsea

Thứ tư, 05/04/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Các cuộc đàm phán tìm HLV mới của Chelsea đang được đẩy nhanh với sự tham gia của một chiến lược gia tài năng bậc nhất châu Âu.

Mới đây, nhà báo thân Chelsea, Matt Law của Telegraph tiết lộ ngay sau khi sa thải Graham Potter, The Blues đã nhanh chóng liên lạc với 2 ứng viên cho vị trí HLV trưởng mới là Julian Nagelsmann và Luis Enrique.

Trong đó chiến lược gia người Đức được cho là khó tính hơn một chút do chưa vội tìm công việc sau khi rời Bayern. Còn với Luis Enrique, ông lại tỏ ra đặc biệt hứng thú với việc chuyển tới Ngoại hạng Anh làm việc.

Nhờ đó mà quá trình đàm phán với cựu HLV Barca diễn ra có phần suôn sẻ hơn. Theo Fichajes, Luis Enrique đã nhanh chóng gửi tới ban lãnh đạo thể thao Chelsea một vài yêu cầu để chấp nhận ngồi vào ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

luis-enrique-chelsea-1680681460.jpg
Luis Enrique là một trong hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng mới của Chelsea

Thứ nhất, như mọi HLV khác thì Enrique muốn có một vài bản hợp đồng mới để hiện thức hóa ý tưởng phục hưng Chelsea của mình. Mục tiêu bao gồm một tiền đạo cắm có khả năng hoạt động rộng, một tiền vệ tổ chức để đá cặp với Enzo Fernández và một cầu thủ có thể chơi tốt ở cả hai cánh.

Thứ hai, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha muốn được BLĐ tin tưởng tuyệt đối, đảm bảo cho ông thời gian để thực hiện các ý tưởng. Với kinh nghiệm cùng bề dày thành tích đã có tại Barca trước đây, Luis Enrique tự tin có thể giúp CLB cạnh tranh mọi danh hiệu trong tương lai.

Và cuối cùng, việc mua thêm người chắc chắn sẽ kéo theo sự ra đi của các cá nhân khác. Enrique muốn loại bỏ một số cái tên không nằm trong kế hoạch. Ông muốn thu hẹp đội hình, tập trung chất lượng để cho hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

chelsea-enrique-1680681598.jpg
Luis Enrique được cho đã tới London để đẩy nhanh đàm phán với Chelsea

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, Luis Enrique thậm chí đã bay tới London sáng nay 5/4 (giờ châu Âu). Điều đó cho thấy con đường tới chiếc ghế nóng tại Chelsea đang ngày càng gần hơn với Lucho.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Luis Enrique tại ĐT Tây Ban Nha (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm