Quảng cáo

Đây! Lí do vì sao Ten Hag 'khóc hết nước mắt' khi thấy De Jong về Chelsea

Thứ hai, 08/08/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tiền vệ Frenkie de Jong được cho là sắp cập bến Chelsea thay vì MU thì nhiều người không thường xuyên theo dõi La Liga vẫn thắc mắc rằng cầu thủ người Hà Lan có gì mà thu hút sự chú ý tới vậy?

Nghe nội dung bài viết

Tại trận tranh cúp Joan Gamper, Barcelona đã cho thấy được sức mạnh tấn công khủng khiếp bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Pumas UNAM của Mexico. Ngoài màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo Robert Lewandowski, người ta cũng phải đổ dồn vào những tình huống xử lý bóng kỹ thuật của tiền vệ Frenkie de Jong. 

Đây! Lí do vì sao Ten Hag 'khóc hết nước mắt' khi thấy De Jong về Chelsea 168361
De Jong đã có một trận đấu (có thể là cuối cùng) tuyệt hay cho Barcelona với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Ảnh: internet

Đỉnh cao chính là tình huống được quay lại ở video trên, cầu thủ người Hà Lan nhận bóng từ sân nhà sau đó tạo ra một pha solo tuyệt đẹp áp sát vòng cấm đối thủ. Tuy nhiên, khả năng của De Jong không chỉ dừng lại ở đó khi mà cựu sao Ajax đã tung ra một đường kiến tạo "trong mơ" cho Aubameyang nhưng tiền đạo người Gabon đã không thể làm tốt được nhiệm vụ của mình. 

Chứng kiến cách mà De Jong chơi bóng khiến không ít người liên tưởng ngay tới cựu tiền vệ tài hoa Pirlo trước đây. Người cũng có cách chơi bóng rất nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng chính xác và mang đậm tính sát thương với mành lưới của đối thủ.

Đây! Lí do vì sao Ten Hag 'khóc hết nước mắt' khi thấy De Jong về Chelsea 168364
Sau quãng thời gian làm việc cùng nhau khá thành công ở Ajax, HLV Erik ten Hag là người thừa hiểu rõ khả năng của Frenkie de Jong. Ảnh: internet

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, trận đấu gặp Pumas cũng có thể sẽ là trận cuối cùng mà De Jong sẽ thi đấu cho Barcelona. Cụ thể, nhà báo uy tín Gerard Romeo khẳng định chân sút 25 tuổi sẽ rời Blaugrana ngay trong tuần này và điểm đến rất có thể sẽ là Chelsea. 

Cách đây ít lâu thì The Blues cũng đã chính thức gửi mức đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh cùng hậu vệ Marcos Alonso để yêu cầu phía Barca nhả người. Người buồn nhất khi thương vụ này xảy ra có lẽ là ông Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan từng rất muốn đưa cậu học trò cũ về MU nhưng việc không được dự C1 ở mùa tới khiến De Jong kiên quyết từ chối gia nhập sân Old Trafford. 

Tin chuyển nhượng 8/8: Chelsea đón siêu bom tấn, Real chốt người thay Benzema

Haaland cùng 2 'nhân tố bí ẩn' đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Ronaldo mất tích

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
De Jong Chelsea MU
Xem thêm