Quảng cáo

Đè bẹp Tottenham, HLV Pochettino tự tin mở khóa người hùng Chelsea

Thứ ba, 07/11/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đặc biệt cảm thấy vui mừng khi tiền đạo Nicolas Jackson đã thi đấu cực hay trong trận Chelsea thắng Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Bất ngờ đã xảy ra ở trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh khi Tottenham thất thủ 1-4 trước Chelsea ngay tại sân nhà. Bước ngoặt của trận đấu đến từ 2 tấm thẻ đỏ của Romero và Udogie khiến Spurs dù ghi bàn trước nhưng cũng không thể cầm cự trước đoàn quân của HLV Pochettino.

Cái tên gây ấn tượng nhất bên phía Chelsea trận này chắc chắn phải là Nicolas Jackson, người vừa có được hat-trick đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Pochettino cảm thấy rất vui mừng cho học trò với cột mốc mới sau khi đã phải chịu nhiều áp lực từ đầu mùa.

Thuyền trưởng người Argentina tin rằng cú hat-trick vào lưới Tottenham sẽ là chìa khóa để giúp Jackson chơi bùng nổ hơn trong tương lai.

chelsea-tottenham-jackson-1699315935.jpg
Nicholas Jackson lập hat-trick đầu tiên cho Chelsea trong trận derby London gặp Tottenham (ảnh: Getty)

"Cú hat-trick thật tuyệt vời đối với Jackson. Đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng và thúc đẩy sự tự tin.

Chúng tôi biết khi một tiền đạo còn trẻ và đến một câu lạc bộ như Chelsea thì đó là một thử thách lớn. Tôi hy vọng hat-trick này có thể giúp cậu ấy thi đấu thoải mái hơn, tìm lại sự tự tin mà cậu ấy cần”.

Với 3 bàn thắng vào lưới Tottenham vừa qua, số 15 của Chelsea hiện đã cán mốc 5 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, lọt top 10 giải đấu. Đây sẽ là động lực lớn để Nicholas Jackson bứt phá hơn trong màu áo Chelsea thời gian tới.

Sau chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố, Chelsea sẽ cần sớm chuyển sự tập trung cho cuộc đại chiến tiếp theo. Đó là màn tiếp đón đội đầu bảng Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 12/11.

BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH MỚI NHẤT

Tuyển tập bàn thắng Chelsea vs Tottenham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm