Quảng cáo

Di Maria ghi 'bàn thắng Olympic' ở C1, CĐV thế giới phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 13/12/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Benfica, Angel Di Maria mới đây đã tạo nên một siêu phẩm từ chấm phạt góc trong trận đấu cuối của đội tại Cúp C1 châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Link xem bàn thắng siêu phẩm của Di Maria (phút 4:03) - Nguồn: FPT Bóng Đá

Vào rạng sáng nay 13/12 trên sân Red Bull Arena đã diễn ra trận đấu RB Salzburg tiếp đón Benfica trong lượt trận cuối bảng D UEFA Champions League. Tại đây đã chứng kiến một siêu phẩm từ một cái tên quen thuộc, Angel Di Maria.

Cụ thể đó là bàn mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 32. Đáng chú ý là tiền đạo người Argentina đã ghi bàn trực tiếp từ một cú đá phạt góc. Siêu phẩm dạng này vô cùng hiếm có và nó được gọi là "Bàn thắng Olympic".

di-maria-1702438494.jpg
Di Maria ghi bàn từ chấm phạt góc ở trận Benfica đấu Salzburg tại Cúp C1 châu Âu (ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 22 năm, Cúp C1 châu Âu mới chứng kiến một bàn thắng Olympic. Lần gần nhất xuất hiện một bàn thắng được ghi ở chấm phạt góc đã là từ tháng 3/2001, ghi do công của Claudio López cho Lazio vào lưới Anderlecht.

Siêu phẩm của cầu thủ có biệt danh "thiên thần" ngay lập tức tạo cơn sốt trên mạng xã hội. Các CĐV tỏ ra hết sức trầm trồ nể phục kỹ năng và đẳng cấp của Di Maria.

di-maria-1-1702437592.jpg
 

"Đây là kỹ năng chứ không phải năng khiếu! Bàn thắng của Di Maria là màn thể hiện tài năng đích thực chứ không đơn giản là một món quà bất ngờ." người hâm mộ có tên Jessy bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao Benfica.

di-maria-2-1702437696.jpg
 

"Một bàn thắng tuyệt đẹp, quá hoàn hảo!" một người hâm mộ khác bình luận về siêu phẩm.

Dẫu vậy vẫn có một số ý kiến cho rằng đây là một bàn thắng may mắn dù đẳng cấp của Di Maria là không phải bàn cãi.

screenshot-2023-12-13-102311-1702437800.png
 

"Rõ ràng Di Maria là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng ai cũng có thể thấy, pha ghi bàn này chỉ là một sự may mắn ..." CĐV Moshood bình luận.

Sau bàn thắng của Di Maria, Benfica đã kịp nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc với cú sút xa của Rafa Silva do chính ngôi sao người Argentina kiến tạo.

Đội chủ nhà Salzburg cố gắng có được bàn gỡ của Luka Sucic ở phút 57 nhưng Arthur Cabral đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Benfica trong thời gian bù giờ.

Chiến thắng này giúp cho Benfica cán đích ở vị trí thứ ba ở bảng D - xếp trên Salzburg về số bàn thắng ghi được. Di Maria và các đồng đội dù phải chia tay Champions League nhưng vẫn sẽ được viết tiếp hành trình tại Cúp châu Âu khi xuống chơi ở Europa League mùa này.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm