Quảng cáo

Diego Simeone chỉ ra 'Suarez mới' của Atletico Madrid, sẽ khiến châu Âu khiếp sợ

Thứ ba, 16/08/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã chia tay Luis Suarez ở mùa Hè năm nay sau những thăng trầm đáng nhớ. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã tự tin rằng đội bóng của ông đã có một tay săn bàn thượng hạng mới.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm 2020, Luis Suarez trở thành nạn nhân của những quyết định sai lầm giới thượng tầng Barca. Anh phải khăn gói rời Nou Camp trong cay đắng và gia nhập Atletico Madrid. Dù lúc đó đã gần 33 tuổi nhưng chân sút người Uruguay vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình.

Diego Simeone chỉ ra 'Suarez mới' của Atletico Madrid, sẽ khiến châu Âu khiếp sợ 172615

Bằng chứng là ở ngay mùa giải năm đó, cựu sao Liverpool đã ghi tới 21 bàn thắng và góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano giành được danh hiệu La Liga. Tuy nhiên, đó cũng là thời khắc huy hoàng cuối cùng của Suarez trước khi anh xuống phong độ và rời đi theo dạng CNTD ở Hè này. 

Dù vậy, Atletico Madrid cũng đã kịp đón về Alvaro Morata, cầu thủ vừa thi đấu theo dạng cho mượn ở Juventus mùa giải trước. Ngay lập tức, chân sút người Tây Ban Nha tỏa sáng khi lập cú đúp vào lưới Getafe trong chiến thắng 3-0 của đội bóng chủ quản. 

Diego Simeone chỉ ra 'Suarez mới' của Atletico Madrid, sẽ khiến châu Âu khiếp sợ 172616
Morata đã lập một cú đúp mở ra tương lai đầy hứa hẹn cho cựu tiền đạo Real và Chelsea ở Atletico Madrid. Ảnh: internet

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của học trò, HLV Simeone đã dành rất nhiều lời "có cánh" cho Morata. Thậm chí, chiến lược gia người Argentina còn khẳng định anh sẽ là Luis Suarez mới của sân Wanda Metropolitano. 

"Cậu ấy quá tuyệt vời và tôi không thể mong mỏi gì hơn. Alvaro đã thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc cả trong lúc tập luyện hay khi ra sân thi đấu. Không những vậy, cậu ấy còn rất khiêm tốn nữa. Sẽ không có gì bất ngờ nếu như cậu ấy làm được những điều khiến cả châu Âu sợ hãi như Suarez trước đây" 

Diego Simeone chỉ ra 'Suarez mới' của Atletico Madrid, sẽ khiến châu Âu khiếp sợ 172617
Ông Simeone tin rằng Morata sẽ trở thành một chân sút có thể khiến cả châu Âu khiếp sợ như những gì Suarez đã từng làm được. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu, MU cũng đã đánh tiếng với Atletico về việc chiêu mộ Morata. Tuy nhiên, sau màn tỏa sáng của cựu sao Chelsea thì rõ ràng đội bóng sọc đỏ trắng của thành Madrid sẽ không đời nào bán đi Morata ở mùa Hè năm nay.

Suarez chính thức rời Atletico MadridHé lộ tình tiết nóng vụ Ten Hag đuổi Ronaldo, bến đỗ mới của CR7 đã rõ?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Morata tại Juventus mùa giải 2021-22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Diego Simeone Morata Suarez Atletico Madrid
Xem thêm