Quảng cáo

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện

Thứ bảy, 18/06/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 khi tiếp đón Brighton trên sân nhà. Đáng nói, mặc dù mùa giải còn chưa khởi tranh nhưng đội hình ra sân của Quỷ đỏ đã lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Manchester Evening News đã đưa ra đội hình xuất phát của MU trong trận cầu mở màn Ngoại hạng Anh mùa này khi họ tiếp đón Brighton trên sân nhà. Theo đó, trên băng ghế chỉ đạo sẽ là màn ra mắt chính thức của tân HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tung ra sơ đồ 4-2-3-1 biến chuyển 4-3-3 đa năng với 4 nhân tố mới trong đội hình. 

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện 150153
Mặc dù sẽ cùng MU trải qua 6 trận giao hữu hè trong tháng 7 lần lượt đụng độ Liverpool (12/7), Melbourne Victory (15/7), Crystal Palace (19/7), Aston Villa (23/7), Atletico Madrid (30/7) và Rayo Vallecano (31/7) nhưng Ten Hag cần phải đợi Ngoại hạng Anh khởi tranh thì mới có màn "chào sân" chính thức. Ảnh: internet

Ở vị trí thủ môn, David de Gea vẫn sẽ là người trấn giữ nơi khung gỗ của Quỷ đỏ. Bộ tứ vệ sẽ bao gồm Harry Maguire, R. Varane, Luke Shaw và D. Dumfries. Ở khu vực trung tuyến, Ibrahim Sangare và De Jong sẽ hỗ trợ cho Bruno Fernandes chơi ở vị trí tiền vệ công. 

Hai hành lang cánh, Antony và Sancho sẽ đảm nhận vai trò khoan phá cũng như tạo ra những pha phối hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo chơi ở vị trí trung phong mũi nhọn. 

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện 150151
Đội hình ra sân của MU trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 22/23 được các chuyên gia quốc tế dự đoán. Ảnh: internet

Sơ đồ này hiện tại chỉ là một sự dự đoán của các chuyên gia bóng đá quốc tế bởi 4 cầu thủ được cho sẽ là tân binh của MU vẫn chưa được xác nhận là chính thức. Trong khi Quỷ đỏ và Barca vẫn đang loay hoay tìm tiếng nói chung trong việc chuyển nhượng De Jong thì Ajax Amsterdam cũng chưa "gật đầu" bán Antony. 

2 thương vụ khả thi nhất với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm này là tiền vệ Ibrahim Sangare (PSV Eindhoven) và hậu vệ cánh D. Dumfries (Inter Milan). 

Đội hình MU trận mở màn Ngoại hạng Anh 22/23: De Jong và 3 'bom tấn' xuất hiện 150155
Ibrahim Sangare được đánh giá là tiền vệ đánh chặn hay nhất giải VĐQG Hà Lan mùa vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế PSV chắc chắn sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho Matic - "Mỏ neo" vừa rời MU để gia nhập AS Roma. Ảnh: internet

Được biết, phía PSV đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ chuyển nhượng "máy đánh chặn" người Bờ Biển Ngà. Trong khi đó, Inter Milan cũng rất sẵn lòng để Dumfries (Hậu vệ phải số 1 ĐT Hà Lan ở thời điểm này) gia nhập MU với mức giá 40 triệu Euro. 

Ngoài ra, đội hình trên cũng có sự xuất hiện của trung vệ Harry Maguire - Người thi đấu cực tệ cả mùa trước và đang phải gánh chịu vô vàn sự chỉ trích của các Manucians. Dù vậy, HLV Erik ten Hag từng khẳng định ông có kế hoạch để hồi sinh tuyển thủ người Anh dưới triều đại của mình.

Mảnh ghép đầu tiên biến MU của Erik ten Hag thành 'cỗ máy tấn công' đã xuất hiện

Chuyển nhượng MU 18/6: Ronaldo chốt bến đỗ mới, mua tiền đạo đóng góp 28 bàn/mùa

VIDEO: Những khoảnh khắc xuất sắc của Jurrien Timber tại Ajax

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU De Jong Brighton
Xem thêm