Quảng cáo

Dùng 2 sao làm 'vật tế', Tottenham có tân binh thế chỗ Son Heung-min?

Thứ bảy, 01/01/2022 13:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đang rất muốn có ngôi sao của Juventus. Thậm chí, chiến lược gia người Ý sẵn sàng đưa 2 học trò ra để làm "vật tế thần".

Cuối cùng thì kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã chính thức mở cửa và theo The Mirror, Conte đã được ông chủ Tottenham "bật đèn xanh" để xây dựng CLB theo ý muốn. 

Theo đó, người đầu tiên mà Conte muốn sở hữu là ngôi sao chạy cánh Dejan Kulusevski của Juventus. Tuy nhiên, phía Bianconeri yêu cầu Spurs bắt buộc phải mua đứt cầu thủ này trong khi Gà trống muốn mượn trước, mua sau.

Dùng 2 sao làm 'vật tế', Tottenham có tân binh thế chỗ Son Heung-min dưới thời Conte? 100907
Tottenham đang rất muốn có được sự phục vụ của Kulusevski. Ảnh: Internet

Để đạt được thương vụ này, Conte không ngần ngại đưa 2 cái tên vào danh sách trao đổi với Juventus. Được biết, 1 trong 2 cầu thủ là Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele sẽ phải rời đi. 

Trong 2 cầu thủ trên, người mà Gà trống muốn đẩy đi nhất có lẽ là Lo Celso. Tiền vệ người Argentina chuyển tới Spurs từ Real Betis vào năm 2019 với nhiều hy vọng nhưng để lại nhiều dấu ấn đáng quên. Nhiều chuyên gia nhận định, cầu thủ 25 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Antonio Conte.

Tanguy Ndombele đã tiêu tốn của Gà trống tới 55 triệu bảng Anh cho Lyon vào mùa hè năm 2019. Trái ngược với Lo Celso, tiền vệ người Pháp thi đấu khá thành công những mùa giải trước. Tuy nhiên, sự sụt giảm về thể lực đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ của Ndombele và Conte dần cảm thấy cầu thủ 25 tuổi không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật mà ông đặt ra nữa.

Động thái quyết liệt của Spurs trong thương vụ Dejan Kulusevski còn được cho là muốn đề phòng việc Son Heung-min có thể ra đi. Tuy nhiên, khả năng nó xảy ra là rất thấp khi mà ngôi sao người Hàn Quốc mới gia hạn hợp đồng vào mùa Hè vừa qua với Tottenham.

Ronaldo rạng rỡ bên gia đình ngày đầu năm, tự nhận không hạnh phúc tại MU

Arsenal có cản nổi binh đoàn của Pep Guardiola?

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (2016)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Tottenham Conte
Xem thêm