Quảng cáo

MU chính thức rao bán 5 ngôi sao, bất ngờ với trường hợp của Maguire

Thứ ba, 26/04/2022 13:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã bắt đầu những bước đầu tiên trong công cuộc tái thiết lập lại CLB MU sau khi được chính thức bổ nhiệm cách đây ít lâu.

Khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU sau khi mùa giải khép lại, HLV Erik ten Hag đã được cấp hẳn 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhường Hè này. 

Dẫu vậy, ngân sách của MU hiện tại chưa thể đảm bảo con số kể trên. Theo đó, tờ Mirror mới đây đã cập nhật danh sách những cầu thủ đã thuộc vào diện thanh lý của MU sau khi mùa giải khép lại. Với những ngôi sao chuẩn bị bán đi, Quỷ đỏ hy vọng có thể đáp ứng đủ ngân sách chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

MU chính thức rao bán 5 ngôi sao, bất ngờ với trường hợp của Maguire 131181
Harry Maguire nhiều khả năng vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Đây không chỉ là quyết định của BLĐ đội bóng mà HLV Erik ten Hag được cho là đã đích thân chọn ra danh sách này. Năm cái tên mà MU đang rao bán bao gồm: Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Alex Telles, Phil Jones và Anthony Martial.

Trong 5 cái tên kể trên, trường hợp đáng tiếc có lẽ là Aaron Wan-Bissaka. Chân chạy cánh người Anh đã thi đấu không quá tệ sau khi chuyển tới MU. Chỉ có điều khả năng tham gia tấn công rất kém đã hạn chế đi cơ hội ở lại sân Old Trafford của Wan-Bissaka.

Đáng nói, trường hợp khiến nhiều người không khỏi băn khoăn là Harry Maguire. Mặc dù gia nhập Quỷ đỏ với mức giá khổng lồ 80 triệu bảng nhưng trung vệ người Anh đã thi đấu dưới kì vọng rất nhiều (thậm chí là tệ) suốt vài mùa giải qua. 

Tuy nhiên, danh sách thanh lý này đang cho thấy Maguire vẫn thuộc kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan ở mùa giải tới. Rất có thể, HLV Erik ten Hag đã có những dự định cần có sự phục vụ của Maguire cũng như ông cũng tự tin với việc có thể hồi sinh phong độ của tuyển thủ Tam Sư này.

Chấp nhận hy sinh, MU sẵn sàng giải cứu sự nghiệp cho Ronaldo

Chuyển nhượng MU 26/4: Pogba chia tay đồng đội, Erik ten Hag ra yêu cầu không tưởng?

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Maguire Erik ten Hag
Xem thêm