Quảng cáo

Gạch tên Van Nistelrooy và Van Persie, NHM MU so sánh Zirkzee với 'gã lười'

Thứ bảy, 17/08/2024 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn của tân binh Joshua Zirkzee trong trận khai màn Ngoại hạng Anh, NHM Man Utd đã có những so sánh cầu thủ người Hà Lan với một cựu tiền đạo lừng danh tại đội bóng.

Tân binh Joshua Zirkzee đã có màn ra mắt như mở tại Man Utd khi trực tiếp đem về bàn thắng duy nhất trong trận khai màn Ngoại hạng Anh trước Fulham, qua đó giữ lại đầy 3 điểm quý giá tại Old Trafford.

Bàn thắng kể trên giúp cầu thủ người Hà Lan sánh ngang thành tích cùng những người tiền bối đồng hương khác khi trở thành cầu thủ thứ ba ghi bàn vào lưới Fulham trong trận ra mắt tại Old Trafford. Trước đó, Ruud van Nistelrooy và Robin van Persie cũng đã làm điều tương tự trong quá khứ.

dlbeatsnoopcom-final-bqflusbivc-1723857284.jpg
Joshua Zirkzee tái lập thành tích với những người tiền bối đồng hương. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trái ngược với sự bùng nổ và khả năng săn bàn trong vòng cấm của những tiền đạo kể trên, Zirkzee lại có xu hướng chơi rộng hơn với sự bình tĩnh và khéo léo đáng kinh ngạc của một tiền đạo. Điều này đã khiến cầu thủ 23 tuổi nhận những lời tán dương và vinh dự được so sánh với Dimitar Berbatov, cựu cầu thủ có phẩm chất tương tự trong thời gian thi đấu tại Man Utd.

NHM "Quỷ đỏ" cho rằng Zirkzee có lối chơi rất giống với cựu tiền đạo người Bulgaria, đặc biệt là ở cách di chuyển và tham gia vào việc tạo ra pha bóng dẫn đến bàn thắng.

23h30-2024-08-17t081255595-1723857284.jpg
NHM Man Utd so sánh lối chơi của Zirkzee với Berbatov

Một người nói: "Zirkzee di chuyển giống như Berbatov, không vội vàng mà luôn rất bình tĩnh."

Người thứ hai nói: "Zirkzee có lối chơi giống Berbatov. Anh ấy có thể khiến những người hâm mộ thích cầu thủ nhiệt tình và năng nổ cảm thấy không ưng ý, nhưng sự bình tĩnh và khéo léo của anh ấy sẽ tỏa sáng."

Người thứ ba cho rằng: "Zirkzee đôi lúc sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu vì anh ấy có cách di chuyển chậm rãi, gần như giống với Berbatov... Tuy nhiên, anh ấy di chuyển trên sân một cách nhanh chóng mà không dễ nhận ra. Hy vọng rằng anh ấy sẽ tận dụng được thể lực của mình vì chúng tôi đã thiếu điều đó."

Người thứ tư thêm vào: "Joshua Zirkzee khiến tôi nhớ đến Berbatov thời kỳ đầu. Là một người kiến tạo tốt, có kỹ thuật chạm bóng đầu tiên tuyệt vời. Có thể sẽ rất thú vị nếu anh ấy là phương án dự phòng trên hàng công.”

Với Berbatov, cựu tiền đạo người Bulgaria khi chứng kiến màn thể hiện của Zirkzee cũng đã có những chia sẻ: "Zirkzee sẽ rất phấn khích sau trận đấu đó. Đó là điều bạn mong muốn khi là một tiền đạo...trận đấu đầu tiên và bàn thắng đầu tiên cho CLB. Sự tự tin của anh ấy sẽ được nâng cao."

screenshot-2024-08-17-081430-1723857288.png
Berbatov chia sẻ về màn trình diễn của Zirkzee trong ngày ra mắt Man Utd.Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù chỉ được góp mặt trong khoảng 30 phút cuối trận, thế nhưng cựu tiền đạo Bologna đã tận dụng cơ hội này để giới thiệu bản thân với NHM Man Utd cũng như Premier League, qua đó cho thấy bản thân đã sẵn sàng một mùa giải mới tại môi trường khắc nghiệt tại Xứ sở sương mù.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm